วิธีดูมวย UFC ดูได้ที่ไหนในปี 2023 แบบถูกลิขสิทธิ์กับ True และ UFC Fight Pass ในราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาทเท่านั้น

วิธีดูมวย UFC ดูได้ที่ไหนในปี 2023 แบบถูกลิขสิทธิ์กับ True และ UFC Fight Pass ในราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาทเท่านั้น

สำหรับการดูมวยระดับโลกอย่าง UFC (Ultimate Fighting Championship) หรือว่ามวยกรงแปดเหลี่ยมเหลี่ยมที่หลายคนน่าจะเคยเห็นกัน หากเป็นคนที่ชอบดูมวยอยู่แล้ว แต่ถ้าใครไม่รู้จักก็บอกได้สั้นๆ ว่ามันคือสมาคมเกี่ยวกับ “ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน” ที่ใหญ่ที่สุด และเป็นกีฬาแบบ MMA รูปแบบหนึ่งแต่จะต่างกันที่ UFC นั้นเป็นสมาคมที่จัดขึ้นคล้ายๆ กับ One Championship นั่นเอง ซึ่งช่องทางการรับชมแบบถูกลิขสิทธิ์ในประเทศไทยนั้น จะมีให้ดูสดได้ผ่าน 2 ช่องทางหลักๆ เลยก็คือช่องจาก True และ UFC Fight Pass (เมื่อก่อนมี Fox ด้วยแต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว) ที่มีราคาเริ่มต้น และราคาแพ็กเกจต่างกันไป ขึ้นอยู่กับว่าเราอยากจะสมัครเพื่อรับชมแพ็กเกจไหน เดี๋ยววันนี้ทาง Specphone จะมาบอกวิธีดูมวย UFC ดูได้ที่ไหนในปี 2023 แบบถูกลิขสิทธิ์กับ True และ UFC Fight Pass ในราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาทเท่านั้น

ดูตารางมวย UFC ได้ที่นี่


True

ดูมวย UFC ดูได้ที่ไหน 2023 ถูกลิขสิทธิ์ True ราคาเท่าไหร่ 2
trueid

ช่องทางแรกสำหรับการดู UFC ดูได้ที่ไหนบ้าง เป็นช่องทางจาก True ในช่อง Truesports 3 (หมายเลข 668) ที่สามารถรับชมได้ทุกคู่การแข่งขันที่จัดขึ้นในแต่ละครั้ง โดยการสมัครนั้นจะต้องสมัครแพ็กเกจกับ TrueVisions NOW ที่มีแพ็กเกจให้เลือกรับชมหลายแบบ และสามารถดูรายการและช่องอื่นๆ ได้ด้วย หรือถ้าใครอยากดูแค่มวย UFC โดยเฉพาะเพียงรายการเดียว ก็สามารถสมัครแยกได้ทั้งแบบรายวัน และแบบรายเดีอนที่มีราคาเริ่มต้นแค่ 99 บาท ส่วนราคาแพ็กเกจและรายละเอียดอื่นๆ ของช่องทางการรับชมมีดังนี้

ดูมวย UFC ดูได้ที่ไหน 2023 ถูกลิขสิทธิ์ True ราคาเท่าไหร่ 1
trueid

แพ็กเกจแยกเฉพาะรับชมมวย UFC โดยเฉพาะกับ TrueVisions NOW UFC แชร์ได้ 2 จอ

  • แพ็กเกจแบบรับชมได้ต่อเนื่อง 1 วัน: ราคา 99 บาท
  • แพ็กเกจรายเดือนแบบตัดเงินอัตโนมัติ และสามารถยกเลิกได้ตลอดเวลา: ราคา 199 บาท/ เดือน
  • สมัครได้ที่นี่
ดูมวย UFC ดูได้ที่ไหน 2023 ถูกลิขสิทธิ์ True ราคาเท่าไหร่ 3
trueid

ส่วนช่องทางแอพ TrueID, เว็บไซต์ และกล่อง TrueID TV สามารถรับชมได้ผ่านแพ็กเกจด้านบนได้เช่นกัน


UFC Fight Pass

อีกหนึ่งช่องทางสำหรับการรับชมมวย UFC ดูได้ที่ไหนแบบถูกลิขสิทธิ์ก็คือแอพหรือเว็บจาก UFC เอง ที่มีให้เลือกอยู่ 2 แพ็กเกจหลักๆ ก็คือการสมัครแบบรายเดือน รายปี กับอีเวนท์แยกที่สมัครเพื่อดู Gamebred Boxing เฉพาะคู่ โดยการสมัครแบบรายเดือน หรือแบบรายปีจะสามารถดูได้ทั้งอีเวนท์ของ UFC, Fight Library ทั้งหมด รวมไปถึงกิจกรรมอื่นๆ ของ UFC ทั้งหมดอีกด้วย และถ้าหากสมัครไปแล้วไม่อยากดูต่อ ก็สามารถยกเลิกได้ตลอดเวลาเช่นกัน มีราคาแต่ละแพ็กเกจดังนี้

  • UFC Fight Pass แบบรายเดือน ยกเลิกได้ตลอดเวลา: ราคา $9.99 หรือประมาณ 340 บาท
  • UFC Fight Pass แบบรายปี ยกเลิกได้ตลอดเวลา: ราคา $95.99 หรือประมาณ 3,280 บาท
  • สมัครได้ที่นี่

ทั้งหมดนี้ก็เป็นช่องทางและวิธีการดูมวย UFC ดูได้ที่ไหนในปี 2023 แบบถูกลิขสิทธิ์กับ True และ UFC Fight Pass ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ ซึ่งวิธีการดูแบบถูกลิขสิทธิ์และคุ้มที่สุดก็ต้องเป็นของ TrueVisions NOW นั่นเอง ที่มีให้เลือกอยู่หลายแพ็กเกจ ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจแยกแบบรายวันหรือรายเดือน รวมไปถึงแพ็กเกจที่ดูช่องความบันเทิงอื่นๆ ได้ด้วยในราคาแบบคุ้มๆ ซึ่งบางช่องก็จะรวมพวกรายการฟุตบอลให้ครบเลย ส่วนใครที่อยากดูกับ UFC โดยตรงก็สามารถสมัครผ่าน UFC Fight Pass ได้เช่นกัน แต่ก็อย่างที่บอกว่าถ้าจะให้ดีและคุ้มสุดก็ต้องกับ True นั่นแหละ ส่วนใครที่อยากรู้ว่า UFC ดูได้ที่ไหนและจะมีคู่ไหนแข่งบ้าง ก็กดเข้าไปดูตารางการแข่งได้ที่นี่เลย และถ้ามีเรื่องไหนน่าสนใจอีกเราก็จะนำมาฝากกันเรื่องๆ เลยนะครับ


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก