ขั้นตอนการจองเครื่องศูนย์ไทย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus กับ Banana IT

bannerslider_20151021143701

หนึ่งในช่องทางที่จะหาซื้อ iPhone รุ่นใหม่ อย่าง iPhone 6s และ iPhone 6s Plus นอกจากการซื้อผ่านทางโอเปอเรเตอร์ (AIS, dtac, Truemove-H) หรือผ่านทาง Apple Online Store แล้ว Banana IT ก็มีอีกหนึ่งช่องทางที่เปิดให้เพื่อนๆ ได้จองเครื่อง iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ได้ครับ

โดยข้อดีของการจองเครื่องคือเราไม่ต้องไปเดินหาซื้อให้เสียเวลา บางคนไปเดินหาซื้อทั้งวัน ยังไม่ได้เครื่องรุ่นที่ต้องการก็มี แต่ในกรณีที่จองเครื่องเนี่ย พอถึงเวลาเราก็แค่ไปรับเครื่องตามสาขาที่ลงทะเบียนไว้เท่านั้น

ส่วนวิธีการแสดงความสนใจ เพื่อจองเครื่อง iPhone 6s และ iPhone 6s Plus กับ Banana IT (iStudio by Comseven) ก็เริ่มต้นที่การเข้าไปที่ลิ้งนี้

ขั้นตอนที่ 1: จะเป็นการเลือกรุ่น iPhone 6s ว่าจะซื้อ iPhone 6s หน้าจอ 4.7 นิ้ว หรือ iPhone 6s Plus หน้าจอ 5.5 นิ้ว จากนั้นก็เลือกสี และเลือกความจุตามที่เราต้องการได้เลย สำหรับราคาของตัวเครื่องที่เป็นเครื่องเปล่า จะปรากฎตรงด้านล่าง อย่างผมเลือกเป็น iPhone 6s สีชมพู Rose Gold ความจุ 64 GB ก็จะมีราคาเครื่องเปล่าอยู่ที่ 30,900 บาท โดย iPhone 6s และ iPhone 6s Plus ที่ทาง Banana IT ขายนั้นจะเป็นเครื่องศูนย์ Dtac ทั้งหมด

How-to-Reserve-iPhone-6s-with-BananaIT-Step-1

ขั้นตอนที่ 2: ให้เราใส่เลขประจำตัวประชาชน พร้อมกับกดยอมรับเงื่อนไข จากนั้นก็กดถัดไปได้เลย เหตุที่ต้องใส่เลขที่บัตรประชาชน เนื่องจากจะได้เป็นหลักฐานในวันที่รับเครื่อง ว่าเป็นเราจริงๆ ไม่ได้มีใครมั่วสวมรอยรับเครื่องแทน

How-to-Reserve-iPhone-6s-with-BananaIT-Step-2

ขั้นตอนที่ 3: จะเป็นการใส่รายละเอียดเพิ่มเติม เช่น ชื่อ, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์ และอีเมลล์

How-to-Reserve-iPhone-6s-with-BananaIT-Step-3

ขั้นตอนที่ 4: ตรวจสอบรายละเอียดว่าถูกต้องหรือไม่ ถ้าถูกต้องแล้วก็กดยืนยันการจองเครื่องได้เลยครับ

How-to-Reserve-iPhone-6s-with-BananaIT-Step-4

หลังจากนี้ก็แค่เตรียมเงินให้พร้อม แล้วก็นั่งรอทาง Banana IT โทรมาให้ไปซื้อเครื่อง iPhone 6s แบบไม่ต้องไปเดินหาให้วุ่นวาย แล้วก็ไม่ต้องเปิดเบอร์ใหม่ หรือเปลี่ยนโปรโมชันอีกด้วย จัดเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับใครที่กำลังเล็งๆ iPhone 6s กับ iPhone 6s Plus อยู่ครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก