มาแล้ว! เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ปี 2566 เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ รายเก่า,รายใหม่ทำยังไง จองที่พักได้วันไหนบ้างมาดูกัน

มาแล้ว! เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ปี 2566 เริ่มให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ รายเก่า,รายใหม่ทำยังไง จองที่พักได้วันไหนบ้างมาดูกัน

เปิดให้ลงทะเบียนกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคนที่เฝ้ารอติดตามโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ที่เริ่มต้นขึ้นในปี 2566 นี้ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการเปิดให้ทั้งลงทะเบียนของรายใหม่ และรายเก่าก็เตรียมจะเปิดให้ลงทะเบียนต่อหลังจากนั้น ที่เราจะได้ทั้งสิทธิประโยชน์ทั้งส่วนลดค่าที่พัก และคูปองเพิ่มเติมอีกสูงสุด 600 บาทเลยทีเดียว แต่ก็น่าเสียดายเล็กน้อยตรงที่เฟสนี้ ไม่มีการสนับสนุนค่าเครื่องบินอีกแล้ว และยังมีเงื่อนไขพร้อมวิธีการสมัคร รวมไปถึงข้อมูลอื่นๆ ที่ควรรู้อีกเพียบ สำหรับคนที่เคยสมัครเราเที่ยวด้วยกันไปก่อนหน้านี้แล้ว และคนที่เป็นรายใหม่และยังไม่รู้ว่าจะสมัครเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 อย่างไร สมัครได้ตั้งแต่วันไหนถึงวันไหน และสามารถจองที่พักได้ถึงเมื่อไหร่บ้าง วันนี้ทาง Specphone จะมาบอกข้อมูลเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ปี 2566 ที่เริ่มให้ลงทะเบียนแล้วตั้งแต่วันนี้ พร้อมเงื่อนไขต่างๆ ที่ควรรู้ด้วย


เราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ปี 2566 เปิดให้ลงทะเบียนวันไหนทั้งรายเก่า-รายใหม่

สำหรับโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ในปี 2566 ครั้งล่าสุดนี้ได้เปิดลงทะเบียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเปิดให้ลงรับสิทธิ์มากถึง 560,000 สิทธิ์

  • สำหรับรายใหม่ (ที่ยังไม่เคยลงทะเบียนตั้งแต่เฟส 1-4) สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง 2 มีนาคม 2566 นี้ ตั้งแต่เวลา 06.00-21.00 น. เท่านั้น
  • สำหรับรายเก่า หรือคนที่เคยลงทะเบียนไปแล้ว (ตั้งแต่เฟส 1-4) ไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนใหม่ แต่ต้องไปกดยืนยันยอมรับหลักเกณฑ์และเงื่อนไขบนแอพ “เป๋าตัง” ในวันที่ 7 มีนาคม 2566 เป็นต้นไปในช่วงเวลา 06.00-23.00 น. เท่านั้น

วิธีการลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 สำหรับรายใหม่

คนที่ไม่เคยลงทะเบียนมาก่อนเลย สามารถสมัครและลงทะเบียนได้ง่ายๆ โดยมีคุณสมบัติหลักๆ และมีวิธีลงทะเบียนได้แก่

  • บัตรประจำตัวประชาชน ที่เป็นบุคคลสัญชาติไทย
  • มีอายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน

1. ลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

2. อ่านและยอมรับเงื่อนไขโครงการ จากนั้นให้กรอกข้อมูลของตัวเองทั้ง ชื่อ-นามสกุล หมายเลขบัตรประชาชน เลขหลังบัตร วัน/เดือน/ปีเกิด หมายเลขโทรศัพท์ (ต้องใช้เบอร์เดียวกับแอพเป๋าตังด้วย) และยืนยันด้วยรหัส OTP อีกครั้ง

3. หลังจากนั้นให้รอ SMS แจ้งผลการลงทะเบียน และจำเป็นต้องโหลดแอพ “เป๋าตัง” เพื่อใช้จ่ายสำหรับการจองห้องพักในส่วนต่างที่เหลือ 60% สำหรับคนที่ยังไม่มีแอพเป๋าตัง (iOS, Android) ถ้ามีแล้วก็ใช้บัญชีเดิม


โครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 เริ่มใช้เพื่อจองที่พักได้ตั้งแต่วันไหนถึงวันไหน

สำหรับการจองที่พักตามไทม์ไลน์ของโครงการ ได้ระบุเอาไว้ว่า สามารถจองโรงแรม หรือที่พักได้ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2566 ถึง 26 เมษายน 2566 ในช่วงระหว่างเวลา 06.00 – 23.00 น. เท่านั้น

โดยในวันที่เปิดให้จองโรงแรม หรือที่พักในวันแรกจนถึงวันสุดท้ายของการจอง จะสามารถเดินทางเข้าที่พักได้ในวันที่ 10 มีนาคม 2566 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2566 ที่เป็นวันสิ้นสุดโคงการเราเที่ยวด้วยกันเท่านั้น หรือพูดง่ายๆ ก็คือสามารถจองล่วงหน้าก่อนเข้าพักได้อย่างน้อย 3 วันนั่นเอง

วิธีจองโรงแรม/ ที่พักทำอย่างไรบ้าง

ในการจองโรงแรมหรือว่าที่พัก สามารถจองได้จากโรงแรมโดยตรง ไม่ว่าจะผ่านการโทรศัพท์, เข้าไปยังเว็บของโรงแรมเพื่อจอง (ที่ร่วมรายการ) หรือช่องทางออนไลน์ต่างๆ รวมไปถึงการจองด้วยการเข้าไปหาโรงแรมที่ร่วมรายการบนเว็บ ถุงเงินกรุงไทย ก็ได้ หลังจากที่ติดต่อกับโรงแรมเพื่อจองได้แล้ว ทางโรงแรมจะตรวจสอบสิทธิ์พร้อมห้องว่างให้เรา และจะมีการแจ้งเตือนให้ชำระค่าที่พักที่เหลือ (60%) ผ่านแอพเป๋าตัง

เมื่อจ่ายค่าส่วนต่าง และจองเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถเข้าไปพักตามวันที่จองได้เลย ด้วยการเช็คอินจาก QR Code บนแอพเป๋าตัง และสแกนหน้าจากแอพถุงเงิน พร้อมรับคูปอง 600 บาท/คืน เวลา 17.00 น. ของวันนั้น โดยหลังจากที่เช็คเอ้าท์ออกจากที่พักแล้ว ถึงจะสามารถใช้จ่ายคูปอง อาหาร/ท่องเที่ยวได้ถึง 23.59 น. ของวันที่เช็คเอ้าท์


สิทธิประโยชน์ของโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 และเงื่อนไขที่ควรรู้

มาดูที่สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับสำหรับโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 5 กันบ้างที่ในครั้งนี้จะได้รับ 2 สิทธิ์หลักๆ เลยก็คือ

  1. ส่วนลดค่าที่พัก 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องหรือต่อคืน (สูงสุด 5 ห้องต่อคน/ต่อคืน)
  2. รับคูปอง e-voucher มูลค่า 600 บาท ต่อวัน (ทุกวัน) เพื่อใช้เป็นส่วนลดค่าอาหาร และค่าเข้าสถานที่ท่องเที่ยวที่เข้าร่วมโครงการ โดยชำระเอง 60% และตัดจากคูปอง 40% (ได้รับตอนเช็คอินเข้าพัก)

ส่วนเงื่อนไขอย่างอื่นที่ควรจะต้องรู้ไว้ก็คือ

  • ไม่สามารถนำสิทธิ์จากโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 1-4 มาใช้ในเฟส 5 ได้
  • ไม่สามารถขอรับเงินสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินในโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 1-4 ในเฟส 5 ได้
  • คนที่เคยลงทะเบียนไปแล้วหรือเป็นรายเก่า จะได้รับสิทธิในเฟส 5 ใหม่ จำนวน 5 สิทธิ
  • ไม่สามารถจองโรงแรม/ ที่พักที่อยู่จังหวัดเดียวกับทะเบียนบ้านได้
  • ไม่สามารถใช้คูปองค่าอาหาร/ ท่องเที่ยวกับร้านที่อยู่จังหวัดเดียวกับทะเบียนบ้านได้
  • เมื่อจองที่พักแล้ว ไม่สามารถยกเลิกได้แต่สามารถเลื่อนวันเข้าพักได้ และการเลื่อนเข้าพักต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่โครงการกำหนด
  • คูปองไม่สามารถโอนออกหรือใช้เป็นเงินสดได้ และต้องใช้จ่ายผ่านแอพเป๋าตังเท่านั้น

ทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลของโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 5 ในปี 2566 ที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้ โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 2 มีนาคม 2566 คนที่ไม่เคยสมัครลงทะเบียนสามารถลงไปได้แล้ว ส่วนรายใหม่ต้องรอจนถึงวันที่ 7 มีนาคม 2566 ถึงจะสามารถกดยอมรับข้อตกลงต่างๆ และจองที่พักได้ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม 2566 – 26 เมษายน 2566 พร้อมๆ กันเลยทั้งรายเก่าและรายใหม่ ส่วนการจองก็อย่าลืมว่าต้องจองล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันและจะสิ้นสุดการเข้าพักวันสุดท้ายคือ 30 เมษายน 2566 เท่านั้น รวมไปถึงคูปองที่ใช้เป็นส่วนลดค่าอาหาร/ ที่เที่ยวก็หมดพร้อมกันด้วย ที่สำคัญคืออย่าลืมอ่านเงื่อนไขต่างๆ ให้ดีก่อนทุกครั้ง หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เราเที่ยวด้วยกัน


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพทั้งหมดจาก เราเที่ยวด้วยกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก