Ragnarok X: Next Generation (ROX) – PC รุ่นพิเศษ AFK ทั้งวันไม่เด้งออก

Ragnarok X: Next Generation หรือ ROX เกมออนไลน์ทางมือถือที่พัฒนามาจากเกม MMORPG ยอดนิยมของชาวไทยอย่าง Ragnarok Online ได้เปิดให้บริการแล้ว ตอนเปิดบริการวันแรก ผู้เขียนได้รวบรวมข้อมูลบางอย่างที่ผู้เล่นพลาดไม่ได้

ROX

ROX อีเวนท์และของรางวัลเพื่อฉลองการเปิดให้บริการ

เพื่อฉลองการเปิดให้บริการเกม Ragnarok X: Next Generation ในภูมิภาค SEA ทีม ROX จึงจัดอีเวนท์แสนสนุกมากมายทั้งในเกม ได้แก่

  • [ปลดล็อกแลนด์มาร์ค]: ให้ผู้เล่นจากประเทศต่างๆ แข่งกันทำภารกิจเพื่อ “ปลดล็อก” สถานที่สำคัญของประเทศตัวเอง โดยมีของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 15,000 Crystal เลยทีเดียว 
  • [ราชาแห่ง MVP]: ผู้เล่นจะได้รับแต้มพิเศษจากการสู้บอส MVP หรือ MINI ในเกมตามผลงานของตัวเอง ซึ่งสามารถใช้แลกรับของรางวัลฉายาสุดพิเศษ “สุดยอดเกียรติยศ”! 
  • [Glory Pass]: พิเศษสุดสำหรับผู้เล่น SEA โดยเฉพาะ! ผู้เล่นสามารถรับมอเตอร์ไซค์ไว้ขี่ไปมาในเกมได้จากการทำภารกิจGlory Pass
ROX NoxPlayer SpecPhone 00001

NoxPlayer รุ่นพิเศษ – ผู้เล่น AFK อัพเกรดตัวละครพลาดไม่ได้

ปล่อยข่าวล่าสุด ครั้งนี้ NoxPlayer เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ Ragnarok X: Next Generation จึงทีม Nox จะมอบประสบการณ์การเล่นเกม ที่ราบรื่นบน PC ด้วยจอใหญ่ นอกจากนี้ NoxPlayer ได้เปิดรุ่นพิเศษ 32 บิตกับ 64 บิต ช่วยผู้เล่นให้เล่นเกม ROX ด้วยประสิทธิภาพที่ดีขึ้น ที่สำคัญคือใช้รุ่นนี้ AFK ทั้งวันไม่เด้งออก

ROX NoxPlayer SpecPhone 00002

ประสบการณ์การเล่นเกม

ผู้เล่นทอดลองเล่น ไม่ว่าจะ ใช้ 32 บิตหรือ 64 บิต สำหรับทุกฉากในเกม ROX ราบรื่นมาก รวมถึงการต่อสู้กับมอนสเตอร์ ผจญภัย ปั่นจักรยาน และฉากอื่นๆ ตอนใช้รุ่นพิเศษ 64 บิต การทดสอบเล่นจริง ๆ AFK ทั้งคืนก็ไม่เด้งออก บางครั้งในบางฉากก็ช้านิดหน่อย แต่ก็เพียงนิดเดียวจริง ๆ คือไม่มีปัญหาเกมกระตุกจริงจัง ที่ให้ผู้เล่นใช้ไม่สะดวก ผู้เล่นทอดลองเล่นแบบ AFK ทั้งคืนไม่ได้เด้งออก ตามการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการของ NoxPlayer ผู้ใช้บางคนบอกว่าใช้รุ่นพิเศษ 64 บิต สามารถ AFK ได้นานถึง 20 ชั่วโมง (ลองเล่นตอน CBT)

วิธีดาวน์โหลดและเล่น Ragnarok X: Next Generation บน NoxPlayer รุ่นพิเศษ

วีดีโอการสอนดาวน์โหลดและเล่น Ragnarok X: Next Generation บน NoxPlayer รุ่นพิเศษ
ROX NoxPlayer SpecPhone 00003
  1. ไปเว็บไซต์ทางการ NoxPlayer และคลิก “ปุ่มดาวน์โหลด” เพื่อดาวน์โหลดรุ่นพิเศษ คุณสามารถดาวน์โหลดได้ตามความต้องการของคุณเอง
  2. หลังจากดาวน์โหลดแพ็คเกจการติดตั้งเสร็จ และคลิกติดตั้ง
  3. คลิกปุ่มเริ่มตัวอีมูเลเตอร์รุ่นพิเศษ
  4. คลิกไอคอน Ragnarok X: Next Generation ในเดสก์ทอปของ NoxPlayer
  5. ต่อไปเข้าสู่บัญชี Google แล้วนั้นจะดาวน์โหลดและเล่นเกม ROX ได้แล้ว
ROX NoxPlayer SpecPhone 00004

Tips: ไม่ว่ารุ่นพิเศษ 32 บิตหรือ 64 บิต คุณก็สามารถดาวน์โหลดและติดตั้งได้ตามขั้นตอนข้างต้นได้ หรือคลิกที่ปุ่มด้านล่างเพื่อดาวน์โหลด

ROX NoxPlayer SpecPhone 00005
รุ่นพิเศษ 32 บิต  ความเข้ากันได้ดีมาก
ROX NoxPlayer SpecPhone 00006
รุ่น 64 บิต เน้นเพิ่มประสิทธิภาพของ AFK

รับ Gift Pack ของ Ragnarok X: Next Generation ฟรี

พิเศษสำหรับตอนนี้ เมื่อดาวน์โหลด NoxPlayer จะได้รับ Gift Pack (Life Supply Pack*2 +Odin’s Reliquary*3) ของ Ragnarok X: Next Generation ฟรีสำหรับผู้ใช้ที่สนใจ เข้าไปรับได้ที่หน้า Facebook ของ NoxPlayer ตามลิ้งก์นี้ https://www.facebook.com/thnoxplayer

ROX NoxPlayer SpecPhone 00007

NoxPlayer เว็บไซต์ https://th.bignox.com/

Ragnarok X: Next Generation รุ่น PC https://th.bignox.com/appcenter/game_management/ragnarok-x-next-generation-2/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก