[How to] รวมรหัสเปิด-ปิดเน็ตมือถือ กันเงินไหล วิธีเปิดเน็ตทรู, เอไอเอส, ดีแทค พร้อมวิธีปิด แด่คนไม่ได้สมัครโปรเน็ต

วิธีเปิดเน็ตทรู, เอไอเอส, ดีแทค พร้อมวิธีปิด แด่คนไม่ได้สมัครโปรเน็ตอันเป็นหนึ่งในปัญหาใหญ่หลวงของผู้ที่ใช้ซิมเติมเงินและน่าจะต้องเคยเจอกันทุกคนเลยก็คืออยู่ดี ๆ เงินที่เติมเอาไว้ก็หมดแบบไม่รู้ตัว ซึ่งทั้งนี้ก็มาจากหลายสาเหตุเช่นไม่ได้สมัครแพ็กเกจเน็ตเอาไว้แต่มีการเปิดให้เชื่อมต่อเน็ต หรือไม่ก็บางทีก็เผลอไปโดนให้เครื่องทำการต่อเน็ตโดยไม่ได้ตั้งใจแม้ว่าจะมีการปิดเน็ตเอาไว้แล้วก็ตาม เพราะหลาย ๆ ครั้งเวลาเก็บมือถือไว้ในกระเป๋าไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าถือหรือกระเป๋ากางเกง มันก็จะมีจังหวะที่หน้าจอติดขึ้นมา แล้วบังเอิญมีอะไรเปิดโดน ซึ่งหนึ่งในวิธีแก้ที่ง่ายสุด ๆ สำหรับคนที่ไม่คิดจะใช้เน็ตจากมือถือ ต่อแต่ Wi-Fi อย่างเดียว การกดรหัสเพื่อปิดบริการเน็ตในซิมไปเลยจะดีที่สุด ซึ่งแต่ละค่ายจะมีรหัสอะไรบ้าง เราไปดูกันเลย

วิธีเปิดเน็ตทรู, เอไอเอส, ดีแทค พร้อมวิธีปิด แด่คนไม่ได้สมัครโปรเน็ต

รหัส เปิด-ปิด เน็ต AIS

  • เปิดเน็ต ais : กด *129*2# แล้ว โทรออก
  • ปิดเน็ต ais : กด *129*1# แล้ว โทรออก

รหัส เปิด-ปิด เน็ต Truemove H

  • เปิดเน็ต ทรู : กด *902*01# แล้ว โทรออก
  • ปิดเน็ต ทรู : กด *902*02# แล้ว โทรออก

รหัส เปิด-ปิด เน็ต DTAC

  • เปิดเน็ต dtac : กด *104*71# แล้ว โทรออก
  • ปิดเน็ต dtac : กด *104*72# แล้ว โทรออก

sim net 1 years unlimited ais dtac true tot

และสำหรับใครที่ไม่อยากจะมายุ่งยากคอยกดเปิด-ปิดเน็ตบ่อย ๆ อีกวิธีแก้ก็คือการใช้เน็ตแบบรายปี ซึ่งทางเราก็เคยได้ทำบทความแนะนำเอาไว้แล้วสามารถเข้าไปดูได้เลยที่ ซิมเน็ตรายปี เน็ตไม่อั้น โทรฟรี เหมาจ่ายรายปี ซึ่งเน็ตรายปีเหล่านี้จะเป็นเน็ตแบบไม่จำกัดปริมาณ ทำให้ไม่ว่าจะใช้อย่างวไรก็ไม่มีทางโดนหักเงินแน่นอน

package ais 10mbps 200 baht

สำหรับใครที่อยากได้เน็ตไม่จำกัดของ AIS มันก็มีอีกวิธีที่จะได้เน็ตไม่จำกัดมาใช้เช่นกะน ซึ่งสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดได้ที่ แนะนำโปร 10 Mbps 200 บาท AIS ได้ Wi-Fi ฟรีไม่จำกัด ทำไงไปดู! แต่ทว่าวิธีนี้จะเป็นวิธีที่ต้องไปสมัครผ่านตัวแทนต่าง ๆ เท่านั้นนะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก