Hot ไม่เบา – Google Nexus 6 เปิด Pre-order วันแรกก็ของหมดซะแล้ว!!

Google_Nexus_6_by_Motorola copy

วันนี้เป็นวันแรกที่ Google เปิดพรีออเดอร์ Nexus 6 เป็นวันแรกครับ (เฉพาะในต่างประเทศนะ บ้านเราหมดสิทธิ์) และก็จัดเป็นอีกหนึ่งมือถือที่ Hot ไม่แพ้ iPhone 6 กันเลยทีเดียว เพราะมันโดนจองจนเกลี้ยงเรียบร้อยครับ โดยผู้ที่จอง Nexus 6 ไปจะได้รับเครื่องในวันที่ 21 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ทั้งที่ราคาของ Nexus 6 ก็ไม่ได้ถูกเหมือนตอน Nexus 4 และ Nexus 5 แม้แต่น้อย เพราะในรุ่นความจุ 32 GB ก็มีราคาอยู่ที่ $649 และราคา $699 สำหรับ Nexus 6 ความจุ 64 GB (ตีเป็นเงินไทยประมาณ 21,000 บาทและ 23,000 บาทตามลำดับ)

ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้ให้บริการรายอื่นก็ยังไม่ได้เปิดให้พรีออเดอร์ Nexus 6 แต่อย่างใด ส่วนสเปคของ Nexus 6 ที่ผลิตโดย Motorola (ครั้งแรกของ Motorola กับ Nexus เลย) ก็จะมีสเปคดังนี้ครับ แรงถึงใจจริงๆ เริ่มจาก CPU Snapdragon 805 ความเร็ว 2.7 GHz และแรม 2 GB ส่วนหน้าจอก็จัดหนักด้วยจอขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Quad HD และมาพร้อมกับแอนดรอยตัวล่าสุดอย่าง Android 5.0 Lolipop ครับ

ส่วนไทยอาจจะต้องร้องเพลงรอไปก่อนครับ เพราะตอนนี้เราก็ไม่มีศูนย์ Motorola ในบ้านเรา คงต้องรอทางโอเปอเรเตอร์นำเข้ามาหล่ะครับ

 

ที่มา: phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก