ประธาน Honor ยืนยัน เตรียมพบกับมือถือ 5G จาก Honor ในช่วงปลายปีนี้

ปีนี้นับเป็นปีที่บริษัทมือถือในจีนมาแรงของจริง ทั้งในด้านของนวัตกรรมเทคโนโลยี และด้านของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเทคโนโลยี 5G ที่เดินหน้าไปเร็วมาก ๆ แต่ละแบรนด์ก็จ่อเปิดตัวมือถือที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G กันมากมาย รวมถึงทาง Honor ด้วยเช่นกัน

Honor Logo Large

ล่าสุด Zhao Ming ประธานของทาง Honor ได้ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นเกี่ยวกับ 5G เอาไว้ โดยเปิดเผยว่า Honor มีแผนจะเปิดตัวมือถือที่รองรับ 5G ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้ (ต.ค. – ธ.ค.) ซึ่งมือถือรุ่นนี้จะใช้งานชิปโมเด็ม Balong 5000 ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาบนสถาปัตยกรรมระดับ 7 นาโนเมตร จุดเด่นสำคัญก็อยู่ที่ความเร็วในการดาวน์โหลดครับ เพราะสามารถทำความเร็วดาวน์โหลดได้สูงสุด 4.6 Gbps ที่คลื่นความถี่หลัก (ต่ำกว่า 6 GHz) และสูงสุดที่ 6.5 Gbps ที่คลื่นความถี่สูง (ความถี่เสริม) นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อ 4G/3G/2G ในชิปเดียวอีกด้วย

gsmarena 012 2

ที่มา: GSMArena, GizChina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก