เตรียมเปิดตัว! HONOR Pad X8a แท็บเล็ตรุ่นใหม่ จอใหญ่ 11 นิ้ว บางเบา จัดเต็มทุกความบันเทิง ราคาคุ้มค่า พบกัน 30 ก.ย. นี้

HONOR Pad X8a

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกเตรียมเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ HONOR Pad X8a ที่มาพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำ เพื่อตอบโจทย์ทั้งการทำงานและความบันเทิงแบบจัดเต็ม รุ่นนี้โดดเด่นด้วยจอแสดงผลถนอมดวงตาขนาดใหญ่ 11 นิ้ว อัตราการรีเฟรช 90Hz พร้อมแบตเตอรี่ทรงพลังความจุ 8300mAh ช่วยให้ผู้ใช้ใช้งานได้ยาวนานตลอดวันด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ยังสร้างประสบการณ์เสียงเหนือชั้นด้วยระบบลำโพงแอมพลิจูดขนาดใหญ่ 4 ตัว ผสานเทคโนโลยี HONOR Histen Sound Tuning และการรับรอง Dual Hi-Res เพื่อยกระดับความเพลิดเพลินทางเสียงและมอบคุณภาพเสียงที่ดีที่สุด อีกทั้งยังมี Kids Edition เสมือนติวเตอร์ส่วนตัว ช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับเด็กและวัยเรียน เหมาะสำหรับผู้ที่มีครอบครัวและวัยเรียนวัยทำงานที่ต้องการใช้แท็บเล็ตเป็นตัวช่วยในหลากหลายด้าน โดย HONOR Pad X8a มีทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ HONOR Pad X8a LTE และ HONOR Pad X8a WIFI เตรียมพร้อมเปิดราคาในประเทศไทย 30 กันยายนนี้

HONOR Pad X8a แท็บเล็ตรุ่นที่สองจาก HONOR Pad X8 เหมาะสำหรับการใช้งานอย่างครอบคลุม มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู น้ำหนักเบาและตัวเครื่องบาง ทำให้พกพาง่าย ใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน โดยรุ่นนี้อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพการใช้งานที่เหนือชั้น ชูจุดขายด้วยจอแสดงผลพรีเมียมขนาดใหญ่ 11 นิ้ว ที่เน้นการพัฒนาเทคโนโลยีโดยให้ความสำคัญกับนวัตกรรมที่ตอบโจทย์การใช้งานของมนุษย์เป็นหลัก ทั้งในด้านการถนอมสายตาและความคมชัดของภาพ เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมในทุกสถานการณ์ อีกทั้งยังให้แบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่พิเศษ 8300mAh ที่มอบอายุการใช้งานแบตฯ ที่ดีที่สุด รองรับการใช้งานต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องกังวลว่าแบตฯ จะหมด พร้อมระบบชาร์จแบบมีสาย 10W ทำให้แท็บเล็ตพร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็วได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ยังมอบประสบการณ์เสียงที่ไม่มีใครเทียบได้ด้วยระบบลำโพง       แอมพลิจูดขนาดใหญ่ 4 ตัว ผสานเทคโนโลยี HONOR Histen Sound Tuning ที่ยอดเยี่ยมด้วยเสียง 360° ที่มีชีวิตชีวา และการรับรอง Dual Hi-Res ให้เอฟเฟกต์เสียงที่หลากหลาย สมดุลและสมจริง ทำให้ผู้ใช้ดื่มด่ำไปกับเสียงที่น่าหลงใหลทั้งดูหนังและฟังเพลง

HONOR Pad X8a ยังเสริมการใช้งานด้านอื่น ๆ ด้วยประสิทธิภาพฮาร์ดแวร์ที่ทรงพลังจากชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon® 680 ที่ช่วยให้การประมวลผลราบรื่นและรวดเร็ว พร้อมพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ 4GB+128GB ผสานกับเทคโนโลยี HONOR RAM Turbo ที่ช่วยเพิ่มความลื่นไหลในการใช้งาน          ไม่ว่าจะเปิดหลายแอปพลิเคชันพร้อมกันหรือจัดเก็บไฟล์ขนาดใหญ่ก็ทำได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ห้ามพลาด! เตรียมสัมผัสประสบการณ์การใช้งานแท็บเล็ตอัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR Pad X8a เตรียมเปิดราคาอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 กันยายน 2567 โดย HONOR Pad X8a มีทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ HONOR Pad X8a LTE (4+128GB) เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคม 2567 ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และ HONOR Pad X8a WIFI (4+128GB) เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2567 Exclusive เฉพาะช่องทาง Shopee และเปิดจำหน่ายทางออนไลน์ทุกช่องทางปกติ เริ่ม 9 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษมากมาย!

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก