HONOR ชวนสัมผัสความบันเทิงเต็มรูปแบบกับ HONOR Pad X8a แท็บเล็ตจอใหญ่ 11 นิ้ว แบตอึด ลำโพงกระหึ่มถึง 4 ตัว ราคาเริ่มต้นเพียง 4,999 บาท

HONOR Pad X8a 1

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก  เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ HONOR Pad X8a อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่ครบครันทุกฟังก์ชันทั้งการทำงานและด้านความบันเทิง จัดเต็มกับคุณสมบัติที่โดดเด่นเกินราคา ไม่ว่าจะเป็นจอแสดงผลขนาดใหญ่ 11 นิ้ว ที่ให้ภาพคมชัดเต็มตา แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 8300mAh ที่ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน และลำโพงดังกระหึ่มถึง 4 ตัว พร้อมเทคโนโลยี HONOR Histen Sound Tuning และการรับรอง Dual Hi-Res  ทำให้ได้คุณภาพเสียงที่น่าหลงใหลและสมจริง นอกจากนี้ตัวเครื่องยังออกแบบมาให้มีความบางและเบา เพื่อให้พกพาง่ายพร้อมใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถเป็นเจ้าของ HONOR Pad X8a ในราคาคุ้มค่า โดยมีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ HONOR Pad X8a WIFI ราคา 4,999 บาท และ HONOR Pad X8a LTE ราคา 5,999 บาท

HONOR Pad X8a เป็นแท็บเล็ตตัวที่สองในกลุ่ม X8 Series นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ตอบสนองการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเรียนรู้ หรือความบันเทิง โดยตัวเครื่องถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้านการดีไซน์ใช้วัสดุเกรดเรือธงเพื่อความทนทานและหรูหรา ตัวเครื่องมีน้ำหนักเพียง 495 กรัม และบางเพียง 7.25 มม. พกพาสะดวกและถือใช้งานได้สบาย ถือเป็นตัวเลือกที่ลงตัวสำหรับทุกความต้องการของผู้ใช้งานและคุ้มค่าในทุกมิติ โดยรุ่นนี้มีจุดเด่นที่น่าสนใจ ดังนี้

HONOR Pad X8a 4

หน้าจอกว้าง 11 นิ้วผสานเทคโนโลยีถนอมสายตาที่ตอบโจทย์มนุษย์เป็นหลัก

HONOR Pad X8a โดดเด่นด้วยจอแสดงผล HONOR Eye Protection ขนาดใหญ่ 11 นิ้ว พร้อมยกระดับประสบการณ์การรับชมของผู้ใช้ไปอีกขั้น ด้วยอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องที่น่าทึ่งถึง 84% ทำให้ผู้ใช้สามารถดื่มด่ำกับความบันเทิงและเนื้อหาในรูปแบบต่าง ๆ ได้อย่างเต็มตา ด้านแผงจอแสดงผลรองรับความละเอียด 1920×1200 และ 16.7 ล้านสี รับประกันภาพที่คมชัดเป็นพิเศษพร้อมสีสันสดใสทำให้เนื้อหาดูมีชีวิตชีวา               อีกทั้งยังให้อัตราการรีเฟรชหน้าจอที่รวดเร็วถึง 90Hz ซึ่งมอบประสบการณ์ภาพที่ราบรื่นและลื่นไหลอย่างเหลือเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นการเลื่อนดูเนื้อหา การชมแอนิเมชั่น หรือเล่นเกมต่าง ๆ ผู้ใช้จะเพลิดเพลินไปกับการแสดงผลที่คมชัดและตอบสนองอย่างรวดเร็ว ลดการเบลอของภาพเคลื่อนไหวและเพิ่มความแม่นยำในการใช้งาน ตลอดจนมอบประสบการณ์การรับชมที่เหนือชั้น ให้ผู้ใช้สัมผัสภาพที่ได้รับการปรับปรุงอย่างเต็มอรรถรส

นอกจากนี้ HONOR Pad X8a ได้รับการรับรอง TÜV Rheinland Low Blue Light และ Flicker-Free ช่วยลดแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายและการกะพริบของหน้าจอ เพื่อบรรเทาสายตาและความเมื่อยล้า พร้อมด้วยฟีเจอร์ Human-centric Eye-comfort ซึ่งพัฒนาโดยเน้นให้มนุษย์เป็นศูนย์กลางและคำนึงถึงความเป็นอยู่ที่ดีของผู้ใช้อย่างสูงสุด ผ่านนวัตกรรมที่ช่วยถนอมสายตาแบบ dual eye-comfort อีกทั้งยังรองรับฟีเจอร์ Ambient Light Eye Care ด้วยการจำลองไดนามิกของแสงธรรมชาติอย่างชาญฉลาด เพื่อลดอาการเมื่อยล้าของดวงตา สร้างประสบการณ์การรับชมที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นแม้ใช้งานเป็นเวลานาน ตลอดจนมีโหมด E-ink ที่ปรับคอนทราสต์ของจอให้เหมาะสม เปลี่ยนแท็บเล็ตให้เป็นเหมือนกระดาษ ช่วยเพิ่มความสามารถในการอ่าน โดยเฉพาะในสภาพแสงน้อย

HONOR Pad X8a 2

ประสิทธิภาพแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยมความจุ 8300mAh เพื่อความบันเทิงตลอดทั้งวัน

HONOR Pad X8a มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่พิเศษ 8300mAh ทำให้ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องตลอดทั้งวันด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว สามารถรองรับเวลาสแตนบายสูงสุด 56 วัน สตรีมเพลง 57 ชั่วโมง และเล่นวิดีโอออนไลน์ได้ถึง 14 ชั่วโมง ทำให้เป็นคู่หูที่ดีที่สุดสำหรับการตอบสนองทุกความต้องการด้านความบันเทิง นอกจากนี้ ยังสามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้พร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็วภายในไม่กี่นาที โดยใช้เครื่องชาร์จแบบมีสาย 10W ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานเพื่อการเรียนรู้และการทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ รวมถึงสนุกกับการเล่นเกม ฟังเพลง และสตรีมมิ่งวิดีโอในขณะเดินทางได้อย่างเต็มที่

HONOR Pad X8a 3

ระบบเสียงทรงพลังด้วยลำโพงแอมพลิจูดขนาดใหญ่ 4 ตัวเพื่อการดื่มด่ำที่สมบูรณ์แบบ

HONOR Pad X8a มอบประสบการณ์เสียงสุดเหนือชั้น ด้วยระบบลำโพงแอมพลิจูดขนาดใหญ่สี่ตัว ผสานเทคโนโลยี HONOR Histen Sound Tuning และการรับรอง Dual Hi-Res ทำให้เสียงมีมิติที่หลากหลาย ทั้งเสียงสูงที่คมชัด เสียงกลางที่ประณีต และเสียงเบสที่หนักแน่น อีกทั้งยังออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับเสียงระดับพรีเมียมที่ชัดเจน และมีคุณภาพเสียงที่ไม่มีใครเทียบได้ ด้วยการรับรองเสียงความละเอียดสูงทั้งแบบมีสายและไร้สาย ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้ยินเสียงที่สมจริง ราวกับมีชีวิตในทุกเนื้อหา ไม่ว่าจะฟังเพลง ชมวิดีโอ หรือเล่นเกมแอคชั่น HONOR Pad X8a จะมอบคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันและสร้างประสบการณ์เสียงที่สนุกสนานอย่างทั่วถึงสำหรับผู้ใช้ทุกคน

HONOR Pad X8a ยังรองรับเทคโนโลยีเสียงขั้นสูง เพื่อการสื่อสารที่ชัดเจนและไม่สะดุดในระหว่างการโทร ด้วยคุณสมบัติที่เป็นนวัตกรรมนี้จะช่วยขยายเสียงผู้พูดให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทำให้การสนทนามีความเข้าใจง่าย รวมถึงด้านการรับเสียง แท็บเล็ตนี้มีความสามารถในการลดเสียงรบกวนที่ไม่ต้องการออกได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างประสบการณ์การฟังที่ดื่มด่ำและสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยฟีเจอร์การตัดเสียงรบกวนที่  ยอดเยี่ยมของ HONOR Pad X8a ผู้ใช้จะมั่นใจได้ว่าทุกการโทรมีความคมชัดและสื่อสารได้อย่างง่ายดายแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง

สำหรับไฮไลต์ที่น่าสนใจในด้านอื่น ๆ ของแท็บเล็ตรุ่นนี้ อาทิ ชิปเซ็ตทรงพลัง Qualcomm® Snapdragon® 680 ทำงานบนระบบปฎิบัติการ MagicOS 8.0 ล่าสุดบน Android 14 ช่วยให้การประมวลผลลื่นไหล พร้อมพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 4GB+128GB และเทคโนโลยี HONOR RAM Turbo เพิ่มความลื่นไหลในการเปิดหลายแอปพลิเคชันหรือจัดการไฟล์ขนาดใหญ่ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

นอกจากนี้ HONOR Pad X8a มาพร้อมฟีเจอร์ Multi-window ที่ช่วยให้ผู้ใช้ทำงานหลายอย่างพร้อมกันได้สูงสุด 4 แอปฯ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานทั้งดูหนัง เล่นเกม หรืออ่านหนังสือ โดยมีโหมดแยกหน้าจอและหน้าต่างลอยที่ใช้งานง่าย ผู้ใช้สามารถปรับขนาดและบันทึก Split-screen layouts บนหน้าโฮมเพจเพื่อเข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว รวมถึง APP Extender ยังช่วยให้เปิดสองหน้าต่างในแอปฯ เดียวได้พร้อมกัน เพิ่มความสะดวกในการทำงานหลายอย่าง อีกทั้งหน้าโฮมเพจไดนามิกยังปรับแต่งให้เหมาะกับนิสัยและความชอบของผู้ใช้ ด้วยฟีเจอร์ทางลัดและโฟลเดอร์ไดนามิกที่ช่วยจัดระเบียบแอปฯ ได้อย่างยืดหยุ่น ทำให้การเข้าถึงรวดเร็วและเป็นส่วนตัว

พร้อมเสริมการใช้งานด้านการเรียนรู้ด้วย Kids Edition ซึ่งออกแบบมาเพื่อพัฒนาทักษะสำหรับเด็กและวัยเรียนโดยเฉพาะ ด้วยฟีเจอร์ Google Kids Space ที่มอบเนื้อหาสร้างสรรค์และเหมาะสมสำหรับการเรียนรู้ ทั้งยังช่วยให้ผู้ปกครองตั้งเวลาการใช้งานและควบคุมเนื้อหาผ่าน Google Family Link ทำให้การจัดการอุปกรณ์และความปลอดภัยเป็นเรื่องง่าย

HONOR Pad X8a มีจำหน่ายเพียงสีเดียว ได้แก่ สีเทา (Space Grey) มีให้เลือกซื้อทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ HONOR Pad X8a WIFI (4+128GB) ราคา 4,999 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2567 Exclusive เฉพาะช่องทาง Shopee เท่านั้น คลิกสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3XWHxse และจะเปิดจำหน่ายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ทุกช่องทางปกติ เริ่ม 9 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป และ HONOR Pad X8a LTE (4+128GB) ราคา 5,999 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษมากมาย!

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.honor.com/th/ หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก