Honor ยัน … สมาร์ทโฟนในอนาคตมาพร้อม Google Services แน่นอน

Honor แบรนด์ลูกของ Huawei ที่พึ่งจะแยกตัวออกมาอย่างเป็นทางการนั้น ล่าสุด CEO ของบริษัทอย่างคุณ George Zhao ได้ออกมาแถลงแนวทางการทำตลาดสมาร์ทโฟนของตะวเองอย่างเป็นทางการครั้งแรกหลังว่าสมาร์ทโฟนของตัวเองนั้นจะร่วมเป็นคู่ค้ากับทาง Google อีกครั้ง โดยได้ให้คำสัญญาเอาไว้ว่าสมาร์ทโฟนของบริษัทในอนาคตจะกลับมาใช้ Google Services เช่นเดิมอย่างแน่นอน

honor hv40 1
Honor สมาร์ทโฟนในอนาคตจะกลับมาใช้ Google Services ได้แล้ว

Honor สมาร์ทโฟนในอนาคตจะกลับมาใช้ Google Services ได้แล้ว

เป็นไปตามที่มีการคาดหมายไว้หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Huawei ประกาศขาย Honor บริษัทลูกของตัวเองอย่างเป็นทางการไปในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาเพื่อที่จะให้ Honor สามารถที่จะเป็นคู่ค้ากับบริษัทอื่นๆ ที่ทาง Huawei โดนกีดกันไม่ให้ร่วมเป็นคู่ค้าด้วยจากนโยบายสงครามการค้าของประธานาธิบดีคนเก่าของสหรัฐอเมริกา ซึ่งพอแยกออกมาแล้ว CEO ของบริษัท Honor อย่างคุณ George Zhao ก็ได้ออกมายืนยันอย่างชัดเจนแล้วว่าทาง Honor นั้นได้เริ่มเจรจาเป็นคู่ค้ากับบริษัทต่างๆ ใหม่อีกครั้งอย่างเช่น Intel, AMD, Qualcomm และ MediaTek ซึ่งทั้ง 4 บริษัทดังกล่าวนี้นั้นมีการยืนยันแน่นอนแล้วว่าจะร่วมเป็นคู่ค้ากับทาง Honor อย่างแน่นอน

สำหรับ Google นั้นทางคุณ George Zhao ได้ออกมายืนยันในช่วงวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมาว่าทาง Honor กำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาอยู่และมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่มีปัญหาใดๆ เกิดขึ้นในการร่วมเป็นคู่ค้ากันดังเช่นกับบริษัทอื่นๆ ทั้งนี้คุณ George Zhao ได้ยืนยันเอาไว้ว่าสมาร์ทโฟนในอนาคตของทาง Honor นั้นจะมาพร้อมกับ Google Services อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของ Honor ที่พึ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้อย่าง Honor V40 นั้นยังคงไม่มีข้อมูลยืนยันว่ารุ่นที่วางจำหน่ายในตลาดนอกประเทศจีนจะมาพร้อมกับ Google Services ด้วยหรือไม่

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก