Honor 50 การกลับมาอีกครั้งของแบรนด์แยกของ Huawei ที่จะใช้งาน GMS อย่างแน่นอน

Honor 50 กับการกลับมาอีกครั้งของแบรนด์แยกของ Huawei ที่สามารถใช้งาน Google Mobile Services ได้อย่างแน่นอน พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 ตุลาคมนี้

Honor 50
Honor 50

ในปี 2021 นี้นั้นทาง Huawei มียอดจำหน่ายสมาร์ทโฟนในแต่ละไตรมาสลดลงซึ่งคงหนีไม่พ้นจากการที่โดนทางสหรัฐอเมริกาแบนจนทำให้ไม่สามารถเป็นคู่ค้ากับบริษัทในสหรัฐอเมริกาหลายๆ บริษัทได้โดยเฉพาะกับทาง Google ที่ทาง Huawei นั้นต้องปวดหัวหนักมากเพราะไม่สามารถใช้งาน Google Mobile Services ได้เลย ถึงแม้ว่าทาง Huawei จะออกมาแก้ไขด้วยการเปิดตัวระบบปฏิบัติการใหม่ของตัวเองแต่สถานะการณ์ก็ไม่ได้ดีขึ้นมากเท่าไรนัก

อีกวิธีหนึ่งที่ทาง Huawei แก้ไขปัญหาดังกล่าวนี้นั้นก็คือการปล่อยให้ Honor แบรนด์ลูกของตัวเองถูกขายเป็นแบรนด์อิสระไปเป็นที่เรียบร้อยทำให้ตามทฤษฎีแล้วนั้น Honor นั้นจะกลับมาใช้ GMS ของทาง Google ได้อีกครั้งแล้วจากทวิทล่าสุดของทาง Honor นั้นก็ดูเหมือนกับจะเป็นการตอกย้ำความเชื่อนั้นว่า Honor ได้กลับมาแล้วพร้อม GMS อย่างแน่นอนกับสมาร์ทโฟนที่จะเปิดตัวในวันที่ 26 ตุลาคมที่จะถึงนี้กับ Honor 50 5G

ตามข้อมูลสเปคที่หลุดออกมานั้น Honor 50 5G จะมีมาด้วยกัน 2 โมเดลคือ Honor 50 และ Honor 50 Pro โดยตัวเครื่องจะใช้ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 778G มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 11 กล้องหลังจะใช้เซ็นเซอร์หลักที่มีความละเอียดอยู่ที่ 108 MP ส่วนกล้องหน้านั้นจะใช้เซ็นเซอร์ความละเอียด 32 MP ตัวเครื่องจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 4,300 mAh โดยรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 67W blazing fast charging ซึ่งทาง Honor ยืนยันว่าสามารถชาร์จจาก 0% ไปเป็น 70% ได้ในเวลา 20 นาทีเท่านั้น 

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก