Samsung Galaxy Z Fold3 มีภาพแรนเดอร์แบบชัดๆ ให้เห็นแล้ว

Samsung นั้นถือได้ว่าเป็นผู้นำทางด้านสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอแบบพับได้จริงๆ โดยในปี 2020 ที่ผ่านมานั้น Galaxy Z Fold2 ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับหน้าจอพับได้ที่มียอดจำหน่ายสูงมากที่สุด แน่นอนว่างานนี้ทาง Samsung เองย่อมต้องสานต่อความสำเร็จอย่างแน่นอน โดยล่าสุดนั้นมีภาพแรนเดอร์ของ Samsung Galaxy Z Fold3 แบบชัดๆ หลุดออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว

Galaxy Z Fold3 renders 001
Samsung Galaxy Z Fold3

Samsung Galaxy Z Fold3

จากภาพแรนเดอร์ทางด้านบนนี้นั้นจะเห็นได้ว่าตัวเครื่อง Samsung Galaxy Z Fold3 ค่อนข้างจะเป็นไปตามข่าวลือที่มีหลุดออกมาก่อนหน้านี้ 2 ข้อดังต่อไปนี้

  • ดีไซน์กล้องหลักใช้แบบเดียวกันกับ Samsung Galaxy S21 Ultra
  • รองรับการใช้งานร่วมกับ S Pen แต่ไม่น่าจะเก็บ S Pen เข้ากับตัวเครื่องเหมือนในซีรีส์ Galaxy Note ได้

ทั้งนี้ที่ต้องคอยตามดูกันต่อไปก็คือเรื่องของกล้อง Selfie ภายในที่ตามข่าวลือระบุเอาไว้ว่าทาง Samsung จะใช้กล้องแบบซ่อนใต้หน้าจอ นอกไปจากนั้นแล้วอีกข่าวลือหนึ่งก็คือตัวเครื่องอาจจะมาพร้อมกับหน้าจอที่มีขนาดเล็กกว่ารุ่น Galaxy Z Fold2 ทั้งด้านในและด้านนอก

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก