พบกับ iPhone 6 Plus 16 GB เครื่องศูนย์ ไม่มีเงื่อนไข ราคาถูกที่สุดในไทย เพียง 25,990 บาท ได้ที่ Headdaddy.com

Screen Shot 2015-03-15 at 2.38.53 PM

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังเล็งๆ iPhone 6 Plus อยู่ แนะนำให้รีบเลยครับ เพราะตอนนี้เว็บไซต์ขายอุปกรณ์ IT แบบออนไลน์อย่าง Headdaddy กำลังจัดโปรโมชัน ลดราคา iPhone 6 Plus ความจุ 16GB เฉพาะเครื่องศูนย์ Dtac ลง 3,460 บาท แบบไม่ต้องติดสัญญา ไม่ต้องซื้อพร้อมแพคเกจรายเดือนกันเลยทีเดียว โหดมากๆ ครับ โปรโมชันนี้

โดยราคาของ iPhone 6 Plus 16GB ที่ขายผ่านทาง Headdaddy.com จะมีราคาอยู่ที่ 25,990 บาทเท่านั้น ซึ่งก็พอๆ กับ iPhone 6 รุ่นความจุ 16GB ในราคาปกติเลยหล่ะ ซึ่งแน่นอนว่า iPhone 6 Plus ราคานี้ หาที่ไหนก็ไม่ได้หรอกครับ เพราะงั้นรีบจัดเลย

  • http://www.headdaddy.com/index.php/home/product/A0073550/

ส่วนใครที่กังวลว่าซื้อกับทาง Headdaddy.com จะมีปัญหาหรือเปล่า ตรงนี้สบายใจได้ครับ ระดับ Headdaddy แล้ว เว็บไซต์นี้ติดอันดับแรกในบทความ “ซื้อโน้ตบุ๊ค สมาร์ทโฟน และสินค้าอื่นๆผ่านเว็บ เว็บไหนดี!!” ของทาง Notebookspec.com เลยนะครับ

เว็ปขายสินค้าไอทีเกิดใหม่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งด้วยสินค้าที่หลากหลาย ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และผลิตภัณฑ์ในกลุ่มไอทีมากมาย แถมยังมีการรับกันเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภานใน 15 วัน และจัดส่งส่งสินค้าให้ฟรีๆอีกด้วย เมื่อซื้อครอบ 400 บาทขึ้นไป และยังมั่นใจได้ยิ่งกว่าเพราะสินค้าของ HeadDaddy ทุกชิ้นเป็นประกันศูนย์ทั้งสิ้น เรียกได้ว่าถ้าสินค้าตัวไหนมีปัญหาสามารถส่งเคลมได้ทันที ลองสอบถามได้ที่เบอร์ 081-848-1100 ที่สำคัญสังเกตเห็นมาสค๊อตของเว็ปนี้ไหมละครับที่เป็นตัวเหี้ย และมีคำว่าถูกน้ำหน้า ซึ่งเจ้าของเว็บจงใจที่จะบอกว่าสินค้าของเขาถูกเหี้ยๆ นั่นเอง

ที่มา: headdaddy

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก