[Hands-on] มือถือฮิปสตู้ i-mobile IQ Z BRIGHT กล้องหลัง 18 ล้าน โฟกัสไวเพียง 0.3 วินาที แรม 3GB พร้อมราคาสุดคุ้ม

DSC03509-2

เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วนะครับ สำหรับมือถือ i-mobile IQ Z BRIGHT มือถือสุดฮิป ที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ภายในสยามเซ็นเตอร์ ที่บรรยากาศในงานดูคึกคักมากๆ เลยทีเดียว ทั้งเสียงเพลง และอาหาร รวมทั้ง มือถือ  i-mobile IQ Z BRIGHT ที่มาพร้อม กล้องถ่ายภาพขนาด 18 ล้านพิกเซล พร้อมระบบออโต้โฟกัสไวสุดๆ เพียง 0.3 วินาทีเท่านั้นครับ และงานนี้ยังดึงเอาตัวพรีเซ็นเตอร์ สุดฮิป อย่างหนุ่มซันนี ที่เมื่อขึ้นมาบนเวที ทุกคนก็ให้ความสนใจกับเขาคนนี้ไม่น้อยเลยทีเดียว

DSC03527

โดยการเปิดตัวมือถือ  i-mobile IQ Z BRIGHT ในครั้งนี้ ไม่ใช่เป็นเพียงแค่การโชว์มือถือรุ่นใหม่เท่านั้น แต่เป็นการปรับภาพลักษณ์ของ  i-mobile ให้ดูทันสมัย และกลายเป็นครีเอทีฟแบรนด์ เหมาะกับไลฟสไตล์ ของคนยุคนี้อีกด้วย และสโลแกน ฮิปสตู้ ที่เป็นคำคล้ายๆ กับคำว่า ฮิปสเตอร์ ที่กำลังคุ้นหูกันในช่วงนี้กันด้วย และไม่เพียงเท่านั้น เรื่องสเปคและความแรง ก็ให้มาเต็มๆ ไม่มีกั๊กกันเลยหละครับ

DSC03543

รูปลักษณ์ภายนอกของ  i-mobile IQ Z BRIGHT

DSC03517

วัสดุของ  i-mobile IQ Z BRIGHT ด้านข้างละเป็นโลหะ ด้านหน้าและหลังเป็นกระจกสีขาว อารมณ์เดียวกับ  i-mobile IQ Z ตัวเดิมที่ถูกอัพเกรดความแรง และความฮิปสตู้ ขึ้นนั่นเองครับ ด้วยหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด HD Super Bright ที่คมชัด และความบางเบา ทำให้การจับถือด้วยมือเดียว หรือจะใส่กระเป๋าพกพาไป ที่ไหน ทำได้ง่ายๆ ทั้งชาย หญิงเลยครับ พร้อมกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล มีแฟลช และเซ็นเซอร์วัดค่าต่างๆ ครบเลยทีเดียว

DSC03511

ตัวเครื่องด้านหลัง มีโลโก้ IQ Z ตัวใหญ่ๆ เห็นได้ชัดเจน วัสดุเป็นกระจกคุณภาพดี ด้านบนมุมซ้ายจะมีกล้องถ่ายภาพความละเอียด 18 ล้านพิกเซล AF+Flash+PDAF ที่ลองถ่ายแล้วจะสามารถรับรู้ได้ถึงความเร็ว ความรู้สึกแบบว่าไวมากๆ แต่จะไวเท่ากับที่โฆษณาว่า 0.3 วินาทีจริงรึเปล่า อันนี้เพื่อนๆ ไปลองเอาละกันครับ ภาพถ่ายออกมาทำได้ดูดีกว่า IQ Z ตัวก่อนมากเลยครับ

รอบตัวเครื่อง  i-mobile IQ Z BRIGHT เป็นโลหะสีเงิน ที่ค่อนข้างดูดี และแข็งแรง ผิดสัมผัสเรียบๆ จับถนัดมือดีทีเดียว ฝั่งขอบด้านขวาจมีช่องเสียบซิมการ์ด 2 ซิม รองรับ 4G ด้วย สามารถใส่ SD Card เพิ่มเติมได้ สูงสุด 64GB  กับปุ่มพาวเวอร์ ด้านซ้ายจะมีปุ่ม เพิ่มเสียงลดเสียง ด้านบนตัวเครื่องมีช่องเสียงหูฟัง 3.5 มม. พร้อมไมค์ตัดเสียง ด้านนล่างมีช่องไมค์สนทนาหลัก และพอร์ต Micro USB สำหรับชาร์จและ ถ่ายโอนข้อมูล

DSC03501

รายละเอียดของ  i-mobile IQ Z BRIGHT

  • หน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด HD 720 พิกเซล Super Bright AMOLED
  • หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 615 แบบ 64 บิต Octa-core  ความเร็ว 1.5GHZ
  • ระบบปฏิบัติการ Android 5.1.1 Lollipop
  • แรม 3GB
  • หน่วยความจำภายใน 32GB และ รองรับ SD card สูงสุด 64GB
  • กล้องหลัง ความละเอียด 18 ล้านพิกเซล AF+Flash+PDAF
  • กล้องหน้า ความละเอียด  5 ล้านพิกเซล แฟลช LED
  • รองรับ 3G  และ 4G LTE
  • ขนาดตัวเครื่อง 142 x 70.5 x 6.9 มม. น้ำหนัก 130 กรัม
  • แบตเตอรี่ 2,600 mAh
  • ราคา 8,990 บาท
  • สเปคแบบเต็มๆ i-mobile IQ Z BRIGHT

DSC03549

ส่วนข้อมูลตัวเครื่อง และรีวิวการใช้งานของ i-mobile IQ Z BRIGHT แบบละเอียด รอติดตามได้ในรีวิว แบบเต็ม เร็วๆ นี้ทาง SpecPhone.com ได้เลย สำหรับราคาของ i-mobile IQ Z BRIGHT เปิดตัวที่ 8,990 บาท แต่เดี๋ยวก่อนครับ ตอนนี้ เค้ายังมีโปรโมชั่น ลดค่าเครื่อง อีก 1,000 บาท ใครที่อดใจรอรีวิวไม่ไหว ไปซื้อมาลองเองก่อนเลยครับ ราคา 7,990 บาท เท่านั้น

DSC03500

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก