Gurman เผยมีโอกาสที่ Apple จะเปิดตัว iPhone 15 ในวันที่ 12 ก.ย. นี้

ก่อนหน้านี้ Mark Gurman จาก Bloomberg ได้ออกมาคาดการณ์ว่า Apple Event เปิดตัว iPhone 15 Series นั้นอาจจะจัดขึ้นในวันที่ 12 ก.ย. ไม่ก็ 13 ก.ย. ทว่าล่าสุดเขาได้ออกมาทวิตผ่าน X อีกครั้งว่า “เหมือนว่าสัญญาณการเปิดตัวจะเกิดขึ้นในวันที่ 12 ก.ย. นี้ เพียงแต่ข้อมูลที่ว่านั้นอาจจะเปลี่ยนแปลงได้”

iPhone 15

Gurman เผยมีโอกาสที่ Apple จะเปิดตัว iPhone 15 ในวันที่ 12 ก.ย. นี้

ในบรรดาข่าวเผยวันงาน Apple Event ที่ Mark Gurman เผยจนถึงตอนนี้ นี่นับเป็นครั้งแรกเลยที่เขาระบุวันงาน Apple Event ชัดเจนขนาดนี้

iPhone 15 Blue Three Quarters Perspective Feature

โดยงาน Apple Event ช่วงปลายปีตลอดเวลาที่ผ่านมามักจะจัดในช่วงสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนกันยายน และมักจะจัดขึ้นในวันอังคารทุกครั้งด้วย

ดังนั้นหากงาน Apple Event จัดขึ้นในวันที่ 12 กันยายนจริง ก็เท่ากับว่าทาง Apple อาจจะเปิดให้ทำการพรีออเดอร์ในวันที่ 15 กันายน และน่าจะวางจำหน่ายอย่างเป็ฯทางการในกลุ่มแระเทศแรกในวันที่ 22 กันยายนก็เป็นได้

ที่มา MacRumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก