GooPhone กำลังพัฒนา X1+ สมาร์ทโฟน Android สามซิมเป็นเครื่องแรกของโลก

แทบทุกครั้งที่เราได้ยินชื่อของ GooPhone เราจะเห็นว่าเจ้านี้ทำสมาร์ทโฟน Android ที่ลอกเลียนดีไซน์แบบตัวดังๆ ไม่ว่าจะเป็น iPhone 5, Galaxy S4 หรือแม้กระทั่ง HTC One โดยทำออกมาในราคาที่ถูกมากตามสไตล์ของมือถือจีน แต่ล่าสุดนี้ทาง GooPhone ก็ได้ประกาศทำสมาร์ทโฟนสามซิมเป็นเครื่องแรกของโลกแล้ว จากที่สมาร์ทโฟนสองซิมนั้นเริ่มกลายเป็นของธรรมดาๆ ที่หาได้ไม่ยากอีกต่อไป

สมาร์ทโฟน 3 ซิมนี้จะวางจำหน่ายในชื่อ GooPhone X1+ ซึ่งมีหน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 854 x 480 ซีพียู MediaTek MT6572 แบบดูอัลคอร์ความเร็ว 1.2 GHz แรม 1 GB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 4 GB เพิ่มด้วย microSD ได้ กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 2 ล้าน แบตเตอรี่ขนาด 2100 mAh โดยเครื่องจะขายในราคาประมาณ 149.99 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 4700 บาท

goophone front

googphone back

goophone battery

ซึ่งถึงแม้ก่อนหน้านี้ LG กับ MediaTek จะประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน Android ที่รองรับ 3 ซิมออกมาแล้ว (Optimus L4II รุ่น 3 ซิม) แต่ก็ยังเป็นแค่โครงการ ยังไม่ออกมาเป็นเครื่องจริง ดังนั้นจะยกให้ GooPhone X1+ เป็นสมาร์ทโฟน 3 ซิมรุ่นแรกของโลกที่มีรูปตัวจริงออกมาก็พอได้อยู่ครับ

 

ที่มา : techkiddy

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก