คาด Nexus ตัวใหม่จาก Google จะมาในชื่อ “LG Nexus 5X” ราคาเริ่มต้นที่ 14,500 บาท

New-Google-LG-Nexus-5-price-01

หลังจาก Google ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะทำการเปิดตัว Nexus รุ่นใหม่ในวันที่ 29 กันยายนนี้ ที่งานของ Google ในซานฟรานซิสโก โดยจะทำการเปิดตัว Nexus ด้วยกัน 2 รุ่นคือ LG Nexus หน้าจอ 5.2 นิ้ว และ Huawei Nexus หน้าจอ 5.7 นิ้ว

โดยล่าสุดมีรายงานใหม่ออกมาจากทาง Android Authority ว่า Nexus จากทาง LG นั้นจะใช้ชื่อว่า LG Nexus 5X โดยราคานั้นจะเริ่มต้นที่ 399 ดอลลาร์ หรือราว 14,500 บาท สำหรับรุ่นความจุ 16 GB และ 449 ดอลลาร์ หรือราว 16,000 บาท สำหรับ 32 GB ซึ่งราคาดูเป็นมิตรกว่า Nexus ที่ออกมาเมื่อปีที่แล้วอย่างมาก(ปีที่แล้วเริ่มต้นที่ 649 ดอลลาร์หรือประมาณ 23,500 บาท) โดยจะมีด้วยกัน 3 สีคือ ขาว ดำ และฟ้าอ่อน

ส่วนทางด้าน Nexus จาก Huawei นั้นไม่มีข้อมูลใดๆหลุดออกมา แต่หวังว่าราคาคงจะไม่โหดร้ายแบบ Nexus ในปีที่แล้ว

โดยทั้ง 2 รุ่นจะมาพร้อม Android 6.0 Marshmallow ตั้งแต่ออกจากโรงงาน หน้าจอความละเอียด 2560 x 1440 พิกเซล และระบบสแกนลายนิ้วมือ แถมพร้อมวางจำหน่ายทันทีหลังเปิดตัวบน Google Store ในวันที่ 29 กันยายนเช่นเดียวกัน

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก