Randtune แอพส์ที่จะเปลี่ยนเสียงเรียกเข้าเดิมๆให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น!!

1443077023_randtune-poster

 

เคยเบื่อกันบ้างไหมครับเวลาที่มีคนโทรเข้าหรือมีข้อความใหม่ๆเข้ามาเราก็มักจะได้ยินแต่เสียงเรียกเข้าแบบเดิมๆ สำหรับคนที่กำลังเบื่ออะไรเดิมๆวันนี้ผมมีแอพส์ที่ช่วยลดความเบื่อนี้ลงไปได้ครับ ซึ่งแอพส์นี้มีชื่อว่า Randtune

โดยหลักการทำงานของแอพส์ก็ง่ายๆนั่น การสุ่มเสียงเรียกเข้าหรือเสียงแจ้งเตือนต่างๆ ไปเรื่อยๆทุกครั้งที่มีการโทรเข้า หรือมีข้อความต่างๆเข้ามา ซึ่งในแต่ละครั้งเราจะได้ยินเสียงเปลี่ยนไปเรื่อยๆโดยที่เราไม่สามารถคาดเดาได้นั่นเองวิธีการใช้งานก็ง่ายๆเพียงแค่เราทำการ Copy เพลงหรือเสียงต่างๆใส่ไว้ในโฟลเดอร์ที่เราต้องการ

จากนั้นเพียงแค่เราเปิดแอพส์ Randtune แล้วเลือกโฟลเดอร์ที่เราได้ทำการใส่เพลงหรือเสียงต่างๆไว้ก็จะสามารถใช้งานได้ทันทีเลยล่ะครับ และนี่คือวิธีการใช้งานแอพส์ Randtune อย่างง่ายๆที่ทางเรานำมาฝากกันครับ

1

เริ่มจากขั้นที่ง่ายที่สุดนั่นคือการโหลดแอพส์ Randtune จาก Play Store มาติดตั้งที่เครื่องของเราโดยสามารถคลิ๊กที่ลิ้งค์ที่ผมใส่ไว้ให้ หรือจะเลือกพิมพ์ใน Play Store แบบง่ายๆเลยก็แล้วแต่สะดวกกันเลย

 

2

จากนั้นให้เปิดแอพส์ Randtune ขึ้นมาก็จะเห็นว่าตัวแอพส์มีการแยกสัดส่วนการตั้งค่าไว้อย่างชัดเจนถึง 2 ส่วนด้วยกันนั่นคือ การตั้งค่าเสียงเรียกเข้าและการตั้งค่าเสียงแจ้งเตือน

 

3
จากนั้นให้กดรูปวงกลมที่มีเครื่องหมาย + แล้วจะมีสองทางเลือกเพิ่มเข้ามาว่าเราจะเลือกเพิ่มที่ละไฟล์หรือจะเพิ่มทั้งโฟลเดอร์จากนั้นแอพส์จะทำการเปิดโฟลเดอร์ทั้งหมดของเครื่องขึ้นมาให้เรานั้นได้ทำการเลือกโฟลเดอร์ที่เราได้ทำการใส่เสียงต่างๆเอาไว้

 

4
เมื่อเลือกเสียงที่ต้องการได้แล้วแอพส์จะแสดงเสียงที่เรานั้นได้ทำการเลือกไว้ จากนั้นเราก็ออกจากแอพส์ไปใช้งานทั่วไปตามปกติซึ่งเมือมีใครโทรเข้ามาเราก็จะพบว่าเสียงเรียกเข้านั้นเปลี่ยนไปเรื่อยๆตามที่เราได้ตั้งไว้ และถ้าหากอยากลบเสียงทั้งหมดก็ให้เรากดที่ไม้กวาดแอพส์ก็จะทำการลบเสียงที่เรานั้นได้ตั้งค่าไว้

 

 

           ↓↓ดาวน์โหลดได้ที่นี่↓↓

playstore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก