แทบร้อง!!!Poweramp แอพเล่นเพลงขั้นเทพลดราคาเหลือ10 บาทบน Play Store

PowerAMP-2-0-Music-Player-for-Android-Now-Available-for-Download

ส่งท้ายปีแบบนี้เราจะเห็นได้ว่าสินค้าลดราคานั้นมีอยู่แทบทุกที่ไม่เพียงแค่สินค้าที่เรานั้นใช้งานกันทั่วไปแม้กระทั่งแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานบนมือถือเองก็ยังลดราคากับเขาด้วย และวันนี้ผมได้เข้าไปใน Google Play Store แล้วสังเกตเห็นแอพพลิเคชั่นลดราคาจนเรียกว่าแทบจะแจกฟรีกันเลย แต่หนึ่งในแอพที่ผมสังเกตเห็นนั่นคือ Poweramp แอพเล่นเพลงระดับปราบเซียนที่ลดราคากับเขาด้วยและที่สำคัญเหลือเพียง 10 บาทเท่านั้น

งานนี้ต้องบอกเลยครับว่าอย่าไปเสียดายเลยครับ แค่ 10 บาทเท่านั้นเอง ซึ่งปกติส่วนตัวแล้วจะไม่ค่อยแนะนำให้เสียเงินสักเท่าไหร่แต่แอพนี้คุ้มเกิน 10 บาทที่เสียไปอย่างแน่นอน เพราะแต่ก่อนบางคนซื้อแอพนี้มาหลักร้อยบาทส่วนตัวผมซื้อมาตอน 69 บาท คือพูดง่ายๆ เลยว่าคุ้มมาก สำหรับผู้ใช้งาน Android ที่ชอบฟังเพลงบนมือถือนั้นน่าจะรู้จักกันดี

Screenshot_1

จุดเด่นของแอพนี้คือการปรับแต่งที่กว้างมากๆ หลากหลายสุดๆ หน้าตาสวยงาม คุณภาพเสียงทรงพลัง เหมาะกับมือถือทุกรุ่นที่ไม่มีเทคโนโลยีด้านระบบเสียง หรือพูดง่ายๆ ว่าถ้ามือถือของเราไม่มีระบบเสียงแบบ Hi-Fi ควรจะหามาใช้งาน เอาเป็นว่าลองไปโหลดเวอร์ชั่น Trial มาลองฟังเสียงกันก่อนได้เลยแล้วค่อยตัดสินใจว่าจะซื้อหรือไม่

Screenshot_2

ซึ่งเราจะสามารถทดสองใช้ได้ฟรี 15 วันแบบไม่มีกั๊ก แต่เชื่อขนมกินได้เลยเสียแค่ 10 บาทแล้วคุณจะไม่เสียใจที่ซื้อมา แอพนี้ซัพพอร์ทไฟล์เพลงแบบไหนบ้าง? ก็แค่ mp3, mp4/m4a (incl. alac), ogg, wma*, flac, wav, ape, wv, tta, mpc, aiff  เท่านั้นเอง และผมได้นำลิงค์ดาวน์โหลดมาให้ถึงที่แล้วที่ด้านล่าง  แนะนำให้รีบซื้อก่อนราคาจะกลับเป็นปกติแล้วจะหาว่าไม่เตือน  :-P

 

playstore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก