แอพเดียวเอาอยู่!!รับประกันชำระเงินอย่างปลอดภัยด้วยแอพ AirPay

1024x1024sr

 

วันนี้ผมจะมาแนะนำแอพดีๆ ที่เชื่อว่าเป็นประโยชน์กับทุกๆ คนอย่างแน่นอน เพราะแอพนี้เป็นแอพที่รวมหนี้สินของเราไว้ในที่เดียวกัน พูดอีกอย่างนั่นคือแอพทำธุรกรรมออนไลน์บนมือถือนั่นเอง ความสามารถหลักของแอพก็คือเราสามารถจ่ายค่าสาธารณูปโภค อย่างเช่นค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าภาษีรถยนต์ ค่าภาษี(กรมสรรพากร) ด้วยการสแกนบาร์โค้ด

billpayment

หรือจะจ่ายค่าโทรคมนาคม เช่น ทรูมูฟ เอช ทรูวิชั่นส์ ทรูออนไลน์ เอไอเอสบิล และอื่นๆ รวมไปถึงในส่วนของการชำระบิลต่างๆ ก็มีด้วย อย่างเช่นค่าบัตรเครดิตที่รวมเอาแทบทุกธนาคารมาไว้ในมือเรา เฟิร์ส์ช้อยส์ อิออน เทสโก้ เพาเวอร์บาย หรือสินเชื่อบุคคล ค่าประกันต่างๆ นั้นมีครบครัน และที่ชอบที่สุดเห็นจะเป็นเติมเงินมือถือหรือเติมเงินเกมเพราะสามารถทำได้อย่างง่ายดาย จะเลือกเติมออนไลน์หรือเลือกซื้อแบบบัตรเติมเงินก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

Screenshot_1-horz

โดยส่วนตัวได้ลองซื้อดูแล้วปรากฎว่าใช้ได้จริงๆ จองตั๋วหนังก็สามารถทำได้บนแอพ AirPay เช่นเดียวกันจะดูที่ Major Cineplex หรือ SF Cinema City ก็แล้วแต่เราเลือกเพราะเราไม่ต้องไปยืนต่อแถวซื้ออีกต่อไปแล้ว  แค่แอพเดียวทำให้ชีวิตเรานั้นสะดวกสบายขึ้นมากเลยล่ะครับ และที่พิเศษมากเลยก็คือโหลดแอพ AirPay ครั้งแรก

จะได้รับของขวัญสุดพิเศษจาก AirPay ไม่ว่าจะเป็นบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่งจาก Major Cineplex หรือ ลดราคา 50% ที่ SF Cinema City โดยเราสามารถเลือกได้อย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น และเราสามารถดาวน์โหลด AirPay ผ่าน Google Play Store และ App Store ได้ฟรีแล้ววันนี้ ดาวน์โหลดคลิ้กที่รูปด้านล่างได้เลยครับ

 

playstoreappstore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก