ในที่สุด!! Google เริ่มขาย Pixel Buds รุ่นใหม่ในราคาราว ๆ 5,800 บาท

หลังจากที่ Google เปิดตัวหูฟังตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว ในที่สุด Google เริ่มขาย Pixel Buds รุ่นใหม่ในราคาราว ๆ 5,800 บาท ใน US Store ของสหรัฐฯ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่ง Pixel Buds รุ่นใหม่นี้จะต่างจากรุ่นแรกเป็นอย่างมาก เพราะเป็น True Wireless ทำให้ไม่มีสายมาเกะกะ

pixel buds 4

สำหรับ Pixel Buds รุ่นแรกนั้นไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟน ๆ เท่าไร เพราะสายที่เชื่อมต่อระหว่างตัวหูฟังทำให้ไม่สามารถใช้งานแยกจากกันได้ แต่ด้วย Pixel Buds รุ่นใหม่ ทำให้สามารถใช้งานแยกจากกันได้สบาย

Presto Tap4 full

ตัวกล่องของ Pixel Buds รุ่นใหม่นั้นมาเป็นทรงไข่ที่มีฝาเปิดด้านบนเหมือน ๆ กับหูฟัง TWS ยี่ห้ออื่น ๆ แต่มันสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Android ได้ด้วย Fast Pair อีกทั้งยังมี Adaptive noise cancelling ที่ทำให้สามารถพูดคุยได้โดยที่ไม่มีเสียงจากภายนอกรบกวน

gsmarena 000

ใน Pixel Buds รุ่นใหม่นี้เองก็มีฟีเจอร์ที่สามารถช่วยแปลการสนทนาแบบเรียลไทม์ได้ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นที่จะแสดงตำแหน่งล่าสุดของตัวหูฟังได้ด้วย

gsmarena 001 11

Google Pixel Buds นั้นวางขายอยู่ที่ราคา 179 USD หรือประมาณ 5,800 บาท ผ่านทาง Google Store, Best Buy, Target, Walmart และผู้ให้บริการต่าง ๆ ในสหรัฐ ซึ่งในปัจจุบันมีให้ซื้อแค่เพียงสี Clearly White เท่านั้น ส่วนสี Oh So Orange, Quite Mint, และ Almost Black จะวางจำหน่ายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ที่แปลกคือทุกสีจะมีเคสชาร์จเป็ฯสีขาวสีเดียว

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก