[Official] Google เตรียมเปิดตัว Google Pixel 9 และ 9 Pro วันที่ 13 สิงหาคมนี้

google pixel 9 pro

ใครที่รอมือถือเรือธงจาก Google อยู่ก็เตรียมตัวกันได้เลย เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมา Google เริ่มส่งหมายจัดงานเปิดตัว Google Pixel 9 series ออกมาแล้ว โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 13 สิงหาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเร็วกว่าปีก่อน ๆ ถึงราวสองเดือนเลยทีเดียว

ซึ่งในคำเชิญจะไม่ได้มีการกล่าวถึงชื่อ Pixel 9 ตรง ๆ แต่มีการเกริ่นไว้ว่าจะเป็นงานโชว์พลัง AI ของ Google เอง ร่วมกับ Android และผลิตภัณฑ์ในตระกูล Pixel ที่ไม่แน่อาจจะมีมากกว่ามือถือก็เป็นได้ โดยงานจะจัดที่ Google Bay View เอง เริ่มงานตั้งแต่ราว ๆ เที่ยงคืนของวันที่ 13 สิงหาคมเข้าวันที่ 14 ตามเวลาประเทศไทย

ScreenShot 6 26 2024 29131

ส่วนชื่อของผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดตัว แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่ถ้าไปดูจากหน้าเว็บไซต์ Google เอง แล้วดูที่ URL ของเว็บไซต์ จะเห็นชื่อ google_pixel_9_pro อยู่ และถ้าใครอยากชมคลิปทีเซอร์ คลิกชมจากด้านล่างนี้ได้เลย

ที่มา: GSMArena, Google

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก