เผย!! ภาพเรนเดอร์ Pixel 4a กล้องหน้าจาะรู แถมมีกล้องหลังรูปสี่เหลี่ยมจตุรัส

สมัย Pixel 3a ได้มีการพิสูจน์จากความนิยมแล้วว่ามีผู้ใช้จำนวนไม่น้อยที่ไม่สนสเปคระดับเรือธงเลย แตต้องการกล้องที่มีประสิทธิภาพสูงแทน และด้วยความช่วยเหลือจาก @OnLeaks ทำให้เราได้เห็นภาพเรนเดอร์แรกของ Pixel 4a ที่ใช้ดีไซน์แบบเดียวกับ Pixel 4 ไม่มีผิดเพี้ยน

gsmarena 001 1 4

เริ่มด้วยหน้าจอก่อน Pixel 4a นั้นจะมีหน้าจอแบบ Punch-hole หรือที่เราเรียกว่าหน้าจอเจาะรูนั่นเอง โดยรูกล้องนี้จะอยู่ที่มุมบนซ้ายของหน้าจอ ซึ่งคาดว่าตัวเครื่อจะมีขนาดหน้าจออยู่ระหว่าง 5.7 – 5.8 นิ้ว (ส่วนตัวคิดว่า 5.7 นิ้ว) รวมถึงจะมีขอบจอที่บางกว่า Pixel 3a

gsmarena 002 10

ที่ด้านหลังจะเห็นกล้องรูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัสแบบเดียวกับ Pixel 4 แต่จะมีขนาดที่เล็กกว่า แถมภายในจะมีกล้องหลังเพียงตัวเดียวอีกด้วย นอกจากนี้จะมีไฟ LED และเซ็นเซอร์รวมอยู่ในนั้นด้วย สิ่งที่เหมือนกับ Pixel 3a นั้นคือการที่มีสแกนลายนิ้วมืออยู่ที่ด้านหลังเครื่อง และมีช่องเสียบหูฟัง 3.5 mm. อยู่ด้วย แต่สีของเครื่องจะมาเป็นโทนเดียว ไม่เหมือนกับ pixel 3a ที่แยกเป็น 2 โทน

gsmarena 003 5

Pixel 4a จะมีขนาดตัวเครื่องอยู่ที่ 144.2 x 69.5 x 8.2mm. ในด้านสเปคจริง ๆ ยังไม่ได้มีการพูดถึงใด ๆ อีกทั้งรูปที่เห็นนี้ยังเป็นเพียงภาพเรนเดอร์ชุดแรกเท่านั้น ทำให้สามารถมีการเปลี่ยนแปลงได้อยู่ตลอด ดังนั้นจึงควรรอข่าวเพิ่มเติมมากกว่านี้ แต่ที่แน่ ๆ คือ Pixel 4a นี้จะเปิดตัวในงาน Google I/O 2020 พร้อมกับ Android รุ่นใหม่อย่างแน่นอน

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก