หลุดตัวเครื่อง Google Pixel 4 XL บนเครื่องบิน เผยโฉมขอบจอสุดบาง

หลังจากแนวทางการออกแบบตัวเครื่องของ Pixel 3 และ Pixel 3 XL ที่ดูจะได้กระแสตอบรับที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ทำให้ทาง Google เองก็ต้องปรับแนวทางกันพอสมควรเลยครับ กับมือถือรุ่นท็อปที่จะเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคมนี้อย่าง Google Pixel 4 และ Pixel 4 XL ซึ่งตอนนี้ก็มีภาพตัวเครื่องออกมาพอสมควรแล้ว ทั้งจาก Google เอง และภาพหลุดจากแหล่งต่าง ๆ

Google Pixel 4 XL

ล่าสุดก็มีออกมาใหม่อีกแล้ว กับภาพตัวเครื่อง Google Pixel 4 XL ที่แหล่งข่าวอ้างว่าไปเจออยู่ในมือพนักงาน Google ที่กำลังเดินทางในไฟลท์บินเดียวกันอยู่ โดยเป็นภาพมุมเฉียง ๆ ที่ทำให้เห็นลักษณะของจอแสดงผลได้พอสมควร ซึ่งจากภาพ จะเห็นว่าขอบจอทั้ง 4 ด้านนั้นบางมาก โดยเฉพาะขอบจอล่าง (ฝั่งขวาของภาพ) ที่ดูบางกว่าปกติ ส่วนด้านบนก็เป็นไปตามข้อมูลจากทาง Google ก่อนหน้านี้ว่าจะซ่อนกลุ่มเซ็นเซอร์ต่าง ๆ และกล้องหน้าเอาไว้ที่ขอบด้านบนแบบไม่มีติ่งหน้าจออีกต่อไป

ด้านของสเปค Google Pixel 4 XL คาดว่าจะมาพร้อมชิปประมวลผล Snapdragon 855 หน้าจอ OLED ขนาด 6.3″ ความละเอียดระดับ 2K รีเฟรชเรต 90 Hz แรม 6 GB ส่วนพื้นที่เก็บข้อมูลก็มีทั้ง 64 และ 128 GB ให้เลือก มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 3700 mAh

ที่มา: GizChina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก