หลุดผลเทส Google Pixel 4 XL 5G มาพร้อมแรม 8 GB และชิป Snap 855

แม้ว่าจะมีรูป ข่าวลือ เครื่องหลุดกันมาแทบจะทุกรูปแบบแล้วก็ตาม แต่ดูเหมือนว่ามือถือในซีรีส์ Pixel 4 จาก Google จะยังมีอีกรุ่นที่น่าสนใจด้วย นั่นก็คือ Google Pixel 4 XL 5G ที่ทำออกมารองรับเครือข่าย 5G นั่นเอง

Google Pixel 4 XL 1

โดยล่าสุดมีผลทดสอบประสิทธิภาพจากแอป Geekbench ที่ระบุชื่อเครื่องว่าเป็น Google Pixel 4 XL 5G แบบตรง ๆ ปรากฏขึ้นในฐานข้อมูลของทาง Geekbench พร้อมคะแนนทดสอบ และสเปคคร่าว ๆ โดยจุดที่น่าสนใจก็คือส่วนของแรมที่คาดว่าจะให้มาถึง 8 GB ซึ่งอาจจะสูงกว่า Pixel 4 และ Pixel 4 XL ที่มีข้อมูลออกมาว่าจะให้แรมมาเพียง 6 GB เท่านั้น ส่วนด้านของชิปประมวลผลก็น่าจะใช้เป็น Snapdragon 855 ตัวเดียวกับ Pixel 4 และ 4 XL แต่ก็มีลุ้นอยู่เหมือนกันว่ารุ่น 5G อาจจะเลือกใช้ชิป Snapdragon 855+ เพื่อทำให้เป็นรุ่นท็อปแบบโดด ๆ ออกไปเลย

2019 09 15 21.20.46 browser.geekbench.com 7260d04b278c

ซึ่งการที่มีผลเทสออกมาในลักษณะนี้ ก็เข้ามาช่วยสนับสนุนความเป็นไปได้ที่ Google จะเปิดตัว Pixel ถึง 4 รุ่นย่อย ตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่ Google ยื่นจดทะเบียนไปกับทาง FCC ที่มีรหัสโมเดลด้วยกันถึง 4 รุ่น ได้แก่ G020I, G020J, G020K และ G020L

ทั้งนี้ คาดการณ์ว่า Google Pixel 4 series น่าจะได้รับการเปิดตัวในช่วงกลางเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ครับ

ที่มา: GizChina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก