เปรียบเทียบขนาดของ Google Pixel 2 , iPhone 8 , Galaxy Note 8 และ LG V30

all

Google Pixel 2 , iPhone 8 , Galaxy Note 8 และ LG V30 เป็นโทรศัพท์ที่มีข่าวลือมากที่สุดในช่วงนี้ เพราะเป็นสมาร์ทโฟนที่จะเปิดตัวในอีกไม่นาน แต่ว่าจากข้อมูลของข่าวลือทำให้ได้รายละเอียดที่น่าสนใจมากมายเกี่ยวกับตัวเครื่อง ดังนั้นเราจึงไม่รอและช้าเอาข้อมูลทั้งหมดมาเปรียบเทียบกันดีกว่า

Screen Shot 2017-08-08 at 10.08.40 PM

ด้านบนเป็นข้อมูลของขนาดตัวเครื่อง กว้าง X สูง ของโทรศัพท์แต่ละรุ่น

size-compare-final3

จากรูปเปรียบเทียมจะเห็นว่าหน้าจอของ Pixel 2 มีขอบหน้าจอที่กว้างกว่าโทรศัพท์รุ่นอื่น ๆ เพราะมีลำโพงแบบคู่ที่ด้านหน้า ส่วน Note 8 และ V30 มีการออกแบบที่โดดเด่นเหมือนกันแต่ด้วยขนาดตัวเครื่องที่ใหญ่เกินไป ทำให้มีการจับถือมือเดียวค่อยข้างทำได้ลำบาก ส่วน iPhone 8 มีอัตราส่วนระหว่างหน้าจอต่อตัวเครื่องมากที่สุด แต่ก็มาพร้อมกับช่องแปลก ๆ ด้านบนที่ยื่นออกมา

จากที่เราดูทั้งหมดจะเห็นได้ชัดเลยว่าโทรศัพท์แต่ละรุ่นเริ่มที่จะมีขอบของตัวเครื่องที่บางลงทำให้เราสามารถใช้งานจอใหญ่ในขนาดตัวเครื่องที่เล็กลงกว่าเดิม โดยรุ่นที่เอามาเปรียบเทียบจะมีกำหนดการเปิดตัวในเดือนช่วงสิงหาคมถึงกันยายนนี้

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก