Google Nexus 7 รุ่น 16 GB ของหมดจาก Google Play Store ไม่มีกำหนด

สำหรับ Google Nexus 7 นี้คงต้องเรียกว่าเป็นเเท็บเล็ต Android ที่ประสบความสำเร็จมากตัวหนึ่งทั้งๆ ที่เปิดตัวมาไม่นาน ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่องประสิทธิภาพในการใช้งานระดับสูงเหมือนกับเเท็บเล็ตในราคาหลักหมื่นเเละขายในราคาหลักพันเท่านั้น เเละในตอนนี้ Nexus 7 นั้นไม่สามารถสั่งซื้อผ่านหน้าร้านออนไลน์ของ Google คือ Play Store เเล้วสำหรับรุ่น 16 GB เเละขึ้นให้ลงทะเบียนความสนใจเมื่อมีของกลับมาจำหน่ายอีกครั้งหนึ่ง

Nexus-7-tablet1

การขาดตลาดของ Nexus 7 รุ่น 16 GB นั้นมองได้หลายเเง่มุม ซึ่งอาจจะไม่ได้หมายความว่าเ Nexus 7 รุ่น 16 GB นั้นขายดีมากจนของขาดตลาด ซึ่งจริงๆ เเล้วอาจจะเกิดจากาการกักตุนของร้านค้าสำหรับรุ่น 16 GB เพราะ Nexus 7 นั้นไม่สามารถเพิ่มหน่วยความจำ SDcard เพิ่มได้ เเละมีผู้ใช้บางคนเห็นว่าขนาด 8 GB นั้นน้อยเกินไปถึงเเม้ว่ารุ่น 16 GB จะมีราคาเเพงกว่าประมาณ 1500 บาทก็ตาม

next7

 

นอกจากเหตุผลด้านบนเเล้ว คาดว่า Nexus 7 รุ่น 8GB นั้นมีกำไรที่ต่ำมาก เเละรุ่น 16GB ก็ไม่ได้ทำให้ราคาเเพงกว่าเดิมเท่าไรนัก ซึ่งคำนวณเป็นเงินไทยเเล้วยังต่ำกว่าหมื่นบาทอยู่ดี จึงทำให้เกิดความนิยมในโมเดลขนาด 16 GB มากกว่าครับ

 

ที่มา : phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก