Nexus 6P ใน Google Store ขายหมดแล้ว!!!

ap_resize

ในตอนนี้ทาง Google Store สหรัฐอเมริกาได้แจ้งว่า Google Nexus 6P ที่วางจำหน่ายได้หมดลงแล้ว ซึ่งก็ได้สร้างคำถามให้กับใครหลายคนว่าเป็นเพราะกระแสตอบรับของ Google Nexus 6P  นั้นดีเกินคาด หรือทาง Huawei  สต็อกเครื่องไว้เพียงจำนวนจำกัดซึ่งอาจเป็นคำถามที่ต้องหาคำตอบกันต่อไป

และสิ่งที่น่าสนใจมากไปกว่านั้นนั้นคือ Google Nexus 6P ไม่ได้ขายหมดเพียงแค่รุ่นหรือสองรุ่น แต่กลับขายออกหมดทุกรุ่น,ทุกสี และทุกขนาดความจุเลยทีดียว และยังมีผู้ใช้งานอีกไม่น้อยที่ต่างก็เฝ้ารอคอยสินค้าล็อตใหม่ที่จะเข้ามา จากการวางจำหน่ายครั้งแรกก็ทำให้ทาง Google ต้องขึ้นคำว่า “สินค้าหมด” บนเว็บไซต์เลยทีเดียว ซึ่งสามารถบอกได้ถึงกระแสความแรงของ Google Nexus 6P ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีการจับตามองเป็นอย่างมากนั่นเอง

สิ่งที่อาจจะเป็นข่าวร้ายสำหรับผู้ที่ซื้อ Google Nexus 6P ในตอนนี้นั่นคือ อาจจะไม่ได้รับ Google Play credit 50$ (ประมาณ 1,720 บาท) ซึ่งเป็นของรางวัลที่ทาง Google จะส่งให้ทาง E-mail เมื่อตัวเครื่องถูกจัดส่งถึงผู้ซื้อ ซึ่งรางวัลนี้มีกำหนดถึงวันที่ 25 ตุลาคมเท่านั้น นี่อาจเป็นสัญญาณว่ายอดขายของ Google Nexus 6P ในสหรัฐอเมริกานั้นดีมากนั่นเองครับ

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก