วิศวกร Google เผย LG คือผู้ร่วมงานที่ดีที่สุดในการสร้าง Nexus

Nexus-5x

ถือว่าไม่ธรรมดาทีเดียวสำหรับ LG กับการร่วมงานกับทาง Google ถึง 3 ครั้งในการสร้าง Nexus ซึ่งล่าสุดก็พึ่งเปิดตัว Nexus 5X ไป หลังจากเมื่อปีก่อนๆได้ออก Nexus 5 และ Nexus 4 ไปก่อนหน้านี้ โดยหัวหน้าทีมวิศวกรรมของ Android อย่าง Dave Burke ได้ออกมาเผยว่า LG ถือเป็นผู้ร่วมงานที่ดีที่สุดบริษัทหนึ่งเลยในด้านวิศวกรรม จากการร่วมงานในการสร้าง Nexus 3 ครั้งที่ผ่านมา

โดยทาง Dave Burke กล่าวว่า ทาง LG ให้ความร่วมมืออย่างดีในการสร้าง Nexus แต่ละรุ่น มีการแชร์ข้อมูล และความรู้ต่างๆเป็นอย่างดี และทำให้รู้สึกสนุกกับการทำงานร่วมกัน และยืนยันว่าการรวมตัวกันของทีมวิศวกรจากทาง LG และ Google ทำให้เกิดทีมที่ยอดเยี่ยมขึ้นมาทีมหนึ่งเลยทีเดียว

ซึ่งนี่อาจจะหมายถึงเราอาจจะได้เห็น Nexus จากทาง LG อีกก็เป็นได้ในอนาคต ถึงทาง Google จะไม่ได้ทำการยืนยันก็ตาม แต่ถ้าทางทีมวิศวกรออกมาพูดขนาดนี้ คงไม่ต้องเดากันแล้วว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าบริษัทอื่นจะไม่ได้ผลิต Nexus ออกมา ยกตัวอย่างปีนี้ที่มีด้วยกันถึง 2 บริษัท คือ LG และ Huawei

nexus

ที่มา : GforGames

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก