ชมวิดีโอสาธิตการใช้งาน Google Assistant ที่นำไปใช้ในชีวิตจริง !!

google io 2018 google assistant 7136

ก่อนหน้านี้ทาง Google ได้เปิดตัว Google Assistant ไป และได้แสดงให้ดูว่ามันสามารถทำงานได้หลากหลาย อย่างนึงที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากคือ ฟีเจอร์การให้โทรไปจองร้านอาหารให้ หรือร้านอื่นๆ ก็ได้ ซึ่งตอนนั้นในวิดีโอได้แสดงให้เราเห็นว่าตัว Google Assistant สามารถโต้ตอบได้อย่างเป็นธรรมชาติมากกว่าเดิม วันนี้ได้มีอัพเดท Patch ใหม่สำหรับฟีเจอร์นี้โดยเฉพาะ ส่วนจะเป็นอะไรไปดูกัน

ทาง Google ได้ปล่อยวิดีโอตัวใหม่ออกมาแสดงการทำงานของ Google Assistant โดยในวิดีโอจะเป็นการจำลองสถานการณ์ว่าเราต้องการที่จะจองร้านอาหาร เลยให้ Google Assistant ช่วยจัดการให้ จากนั้น Google Assistant จะถามเราว่าถ้าเวลาที่ต้องการไม่ว่างละจะให้ทำอย่างไร เวลาอื่นได้ไหม จากนั้นก็ทำการโทรไปหาเจ้าของร้านเพื่อทำการจอง จากนั้นเจ้าของร้านบอกว่าเวลาในเงื่อนไขแรกไม่ว่าง และได้ทำการเสนอเงื่อนไขที่สองให้ ซึ่งก็ตรงกับที่ต้องการพอดี ทำให้การจองสำเร็จ และ Google Assistant ทำการส่งข้อความไปบอกว่าจองให้เรียบร้อยแล้ว

จากวิดีโอเราจะเห็นว่าได้มีการนำ Google Assistant ไปใช้งานในสถานการณ์จริง ไม่เหมือนกับในวิดีโอที่แสดงให้ดูในตอน Google I/O จึงเหมือนกับว่าเป็น Patch อัพเดทความสามารถ และความคืบหน้าก็ว่าได้ สำหรับใครที่กำลังรออยู่ในตอนนี้ความคืบหน้าในโปรเจคนี้อยู่ที่ 80% เรียกได้ว่าอีกไม่นานแล้วที่เราจะได้ใช้งานกันแบบเต็มๆ ส่วนภาษาไทยจะใช้งานได้เมื่อไหร่ และจะได้เรื่องอย่างที่เราต้องการไหม คงต้องรอกันอีกสักพักเลย

ที่มา phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก