Google ยอมให้ผู้ผลิตปรับแต่งเครื่อง Android One ได้เองแล้ว!!

Inside The Google I|O Developers Conference

 

โครงการ Android One จาก Google ถือเป็นโครงการที่เรียกความสนใจได้เป็นอย่างมาก เพราะด้วยมาตรฐานและคุณภาพของตัวเครื่องที่ดี พร้อมกับราคาที่ใครก็สามารถซื้อได้ นอกจากนี้ยังได้รับการอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ๆจากทาง Google โดยตรง ซึ่งตรงนี้ถือเป็นจุดที่ได้เปรียบเป็นอย่างมากเพราะสามารถเจาะกลุ่มตลาดต่างๆได้อย่างรวดเร็ว

แต่ผลลัพธ์ที่ออกมานั้นกลับไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น ล่าสุด Google กำลังจะฟื้นโครงการนี้ขึ้นมาอีกครั้งด้วยการยอมให้ผู้ผลิตมีส่วนรวมในการผลิตตัวเครื่องอย่างอิสระ รวมทั้งสามารถปรับแต่งส่วนต่างๆเช่น เรื่องของราคา และฟีเจอร์ต่างๆของตัวเครื่องและทำให้เกิดปัญหาเรื่องความแตกต่างระหว่างเครื่อง Android One และเครื่องรุนปกติ

นอกจากนี้เครื่อง Android One อาจจะไม่ได้รับการอัพเดตเวอร์ชั่นโดยตรงจากทาง Google แต่จะได้รับการอัพเดทผ่านทางผู้ผลิตแทนซึ่งนั่นก็หมายความว่ามือถือ Android One นั้นอาจไม่ต่างจากรุ่นปกติอื่นๆเรียกว่าเป็นการทำลายความน่าสนใจของ Android One ไปโดยสิ้นเชิง ซึ่งอนาคตของ Android One จะเป็นอย่างไรทางเราจะทำการอัพเดตให้ทราบกันต่อไป

 

ที่มา PhoneArena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก