Google ปล่อยรายละเอียดของ Pixel 3a และ Pixel 3a XL ออกมาแล้ว แรม 4 หน้าจอ FHD+

หลังจากมีข่าวลือกันมาซักระยะ ล่าสุดดูจะมีความคืบหน้าของมือถือรุ่นใหม่จาก Google ที่น่าจะได้รับการเปิดตัวในช่วงกลางปีนี้ออกมาแล้วครับ นั่นคือ Google Pixel 3a และ Google Pixel 3a XL ซึ่งชื่อของรุ่นแรกนั้น ได้รับการคอนเฟิร์มจากหน้าเว็บไซต์ของ Google เองเลยอีกด้วย

pixel 4 render leak

โดยส่วนของชื่อนั้น มีผู้ไปพบชื่อของ Pixel 3a บนเว็บไซต์ของ Google เองตามภาพด้านบนนี้ ก็น่าจะเป็นที่ยืนยันได้ว่า Google เตรียมจะเปิดตัวมือถือในซีรีส์ Pixel 3a เร็ว ๆ นี้ ส่วนด้านของสเปคก็มีข้อมูลของมือถือใหม่สองรุ่นเข้ามาใน Google Play Console ที่เป็นทูลสำหรับนักพัฒนาแอปพลิเคชันครับ โดยพบว่ามีมือถือเพิ่มขึ้นมาในฐานข้อมูลถึง 2 รุ่น ด้วยโค้ดเนมว่า “Sargo” ที่น่าจะเป็นโค้ดเนมของ Pixel 3a และก็ “Bonito” ที่น่าจะเป็นโค้ดเนมของ Google Pixel 3a XL

google pixel 3a name ram and display resolution confirmed by google 692

สำหรับสเปคเครื่องที่มีข้อมูลอยู่ใน Google Play Console ก็มีอยู่นิดหน่อยตามนี้ครับ

Google Pixel 3a (Sargo)

  • แรม 4 GB
  • ความละเอียดหน้าจอ 2220 x 1080 มีค่า PPI อยู่ที่ 440 (หน้าจอน่าจะมีขนาดประมาณ 5.6″)
  • Android 9.0

Google Pixel 3a XL (Bonito)

  • แรม 4 GB
  • ความละเอียดหน้าจอ 2160 x 1080 มีค่า PPI อยู่ที่ 400 (หน้าจอน่าจะมีขนาดประมาณ 6″)
  • Android 9.0

google pixel 3a name ram and display resolution confirmed by google google pixel 3a xl ram and display resolution confirmed by google

มีความเป็นไปได้ว่า Google อาจจะเปิดตัว Pixel 3a และ Pixel 3a XL ในงาน Google I/O 2019 ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไปครับ

ที่มา: GSMArena, Slashleaks (1), (2)

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก