Google เเก้ไขปัญหาเรื่องภาพเเตกในรายชื่อผู้ใช้ของ Android เเล้ว

ใครที่ใช้ Android 4.0 ขึ้นไปเเละลองอัพรูปภาพของคอนเเทคไปนั้นจะเห็นว่ารูปภาพจะถูกลดความละเอียดลงไปเนื่องจากว่าต้องซิงค์เข้ากับ Google Contact ทีรองรับความละเอียดเพียง 96 x 96 พิกเซลเท่านั้น ในขณะที่ Android 4.0 นั้นรองรับภาพที่ 256 x 256 พิกเซล เเละ Android 4.1 รองรับสูงถึง 720 x 720 พิกเซล ดังนั้นเมื่อเราใส่รูปเข้าไปในคอนเเทคละเอียดเท่าไรก็ตาม รูปก็จะถูกย่อให้เหลือ 96 x 96 พิกเซลเท่านั้น รูปจึงเเตกเมื่อเเสดงในคอนเเทคของ Android 4.0 หรือ Android 4.1 ที่ใช้ภาพขนาดใหญ่

rzmvi

zAjxP

เเต่วันนี้ทาง Google ได้ทำการอัพเดท Google Contact ใหม่ให้รองรับรูปความละเอียดสูงเเล้ว โดยเปลี่ยนมาใช้ตัวอัพโหลดรูปที่เหมือนกับ Goggle Plus เเละเมื่อซิงค์เข้ากับ Android ภาพก็จะถูกเเสดงที่ความละเอียดเท่ากับที่เราอัพขึ้นไปใหม่

ตอนนี้ใครอยากเเต่งภาพคอนเเทคก็เริ่มทำกันได้เลยครับ โดยเข้าไปปรับรูปกันได้ที่ Google Contact หน้าเว็บเลย สำหรับคนที่ใช้ Android 4.0 เป็นต้นไป

LL62H

 

ที่มา : Android Police

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก