Google ส่งหมายเชิญสื่อร่วมกินข้าวเช้ากับหัวหน้าฝ่าย Android วันที่ 24 นี้ คาดเปิดตัวของใหม่

หลังจากปล่อยให้หลายๆ คนรอเก้อกันไปในงาน Google I/O ที่ไม่มีอะไรใหม่เกี่ยวกับ Android เลยล่าสุดนี้ Google ก็ได้ส่งจดหมายเชิญสื่อเข้าร่วมรับประทานอาหารเช้ากับ Sundar Pichai หัวหน้าฝ่าย Android และ Chrome OS ในวันที่ 24 กรกฏาคมนี้แล้ว

ซึ่งค่อนข้างจะแน่นอนว่าเป็นถ้าไม่เป็นการเปิดตัว Nexus รุ่นใหม่อย่าง Nexus 7 ที่มีรายละเอียดของเครื่องหลุดออกมาก่อนหน้าแล้วก็เป็น Android 4.3 ที่มีปรากฏให้เห็นแล้วบน Galaxy S4 หรือบน Nexus 4 ซึ่งตัว Nexus 7 รุ่นใหม่นั้นจะมีการอัพเดทสเปคให้ทันสมัยมากขึ้นโดยเปลี่ยนซีพียูและหน้าจอให้มีความละเอียดมากกว่ารุ่นก่อนหน้า ส่วน Android 4.3 นั้นยังคงเน้นการเพิ่มในฟีเจอร์และ API ใหม่ๆ เข้าไป ซึ่งรายละเอียดในเบื้องต้นนั้นจะเพิ่มความสามารถในการสนับสนุน Bluetooth LE (Low Energy) และปรับปรุงอินเตอร์เฟซกล้องใหม่ครับ

 

Google_invite

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก