Google ยืนยัน !! เตรียมเปิดตัว Android Wear Smartwatches ระดับท็อปสองรุ่นในช่วงต้นปี 2017 !!

gsmarena_001 (2)

จากรายงานในเดือนที่แล้วที่เผยว่า Google จะเปิดตัว Smartwatches ระดับ High-End ของตนเองถึงสองรุ่นด้วยกัน พร้อมกับเปิดตัวระบบปฏิบัติการ Android Wear 2.0 พร้อม ๆ กัน และล่าสุดก็เป็นที่ยืนยันแล้วว่า Google จะเปิดตัว Smartwatches ของตนเองถึงสองรุ่นในปี 2017 จากคำยืนยันของ Jeff Chang ผู้ดูแลผลิตภัณฑ์ Android Wear ของ Google ซึ่งเขาได้เผยว่า Google จะเปิดตัว Smartwatches ระดับท็อปสองรุ่นในช่วงไตรมาสแรกของปีหน้า

uw2QpIlT5Pwi3UOt0xcKEIRju88

จากข่าวลือที่ผ่านมาเผยว่า Smartwatches รุ่นใหม่ของ Google จะพกฟีเจอร์มาเพียบ ไม่ว่าจะเป็น LTE, GPS , heart rate monitor และมาพร้อมกับสายรัดข้อมือแบบถอดเปลี่ยนได้ และหลังจากเปิดตัว Smartwatches รุ่นใหม่พร้อมกับ Android Wear 2.0 ไปแล้ว Smartwatches รุ่นเก่า ๆ ยังจะได้รับอัพเดท Android Wear 2.0 ด้วยซึ่งมีรายชื่อดังนี้ Moto 360 2nd Gen, Moto 360 Sport, LG Watch Urbane 2nd Edition LTE, LG Watch Urbane, LG G Watch R, Polar M600, Casio Smart Outdoor Watch, Nixon Mission, Tag Heuer Connected, Fossil Q Wander, Fossil Q Marshal, Fossil Q Founder, Michael Kors Access Bradshaw, Michael Kors Access Dylan, Huawei Watch (including the Ladies editions), Asus Zenwatch 2 และ Asus Zenwatch 3

 

ที่มา Gsmarena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก