ดีแทค จับมือ โกลด์อีลิท เปิดตัวแพ็คเกจ “CEO Series” รุกตลาดซูเปอร์ไฮเอนด์ มือถือทองคำพร้อมสุดยอดเบอร์ซูเปอร์แพลทตินัม เริ่มต้น 199,999 บาท

CEO Series by dtac-Cover

ดีแทค ร่วมกับ โกลด์ อีลิท ปารีส (Gold Elite Paris) ผู้นำด้านการผลิตโทรศัพท์มือถือทองคำระดับโลก จับมือครั้งสำคัญรุกตลาดซูเปอร์ไฮเอนด์ เปิดตัวแพ็คเกจสุดหรู “ซีอีโอ ซีรีย์” (CEO Series) ชูจุดเด่นสมาร์ทโฟนทองคำแท้มาพร้อมสุดยอดหมายเลขซูเปอร์ แพลทตินัม นัมเบอร์ เบอร์ที่มีเลข 5 ตัวท้ายเหมือนกัน เพิ่มความพิเศษสุดด้วยเบอร์มงคลระดับ 5 ดาว ที่คัดสรรโดย อ.ช้าง และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับในหนึ่งเดียว

CEO Series by dtac 03

แพ็คเกจ “ซีอีโอ ซีรีย์” (CEO Series) นับเป็นปรากฎการณ์ครั้งแรกและครั้งยิ่งใหญ่ของดีแทคเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับและเป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จของกลุ่มไฮเอนด์ได้อย่างลงตัว โดยแพ็คเกจสุดพิเศษนี้จะแบ่งออกเป็น 2 ซีรีย์ ได้แก่ ซีอีโอ ซีรีย์ 1 (CEO Series 1) และซีอีโอ ซีรีย์ 2 (CEO Series 2) ซึ่งแพ็คเกจแต่ละซีรีย์จะประกอบด้วยความคุ้มค่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะได้ทั้งสมาร์ทโฟนทองคำรุ่นยอดนิยมที่มีให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ คือ Samsung Galaxy S8+ และ Samsung note 8 ผลิตจากทองคำบริสุทธิ์ 24K (99.9%) ผสานเทคนิคการผลิตขั้นสูงของงานไฟน์ จิวเวลรี่ (Fine jewelry) ทำให้ตัวเครื่องมีดีไซน์ที่สวยงามสะดุดตาด้วยลุคสุดหรูหรา มาพร้อมสุดยอดหมายเลขซูเปอร์ แพลทตินัม นัมเบอร์ (Super Platinum Number) ลงท้ายด้วย 1-1111 ถึง 9-9999 เพิ่มความพิเศษสุดด้วยเบอร์มงคลระดับ 5 ดาว ของอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์แห่งความโชคดีชื่อดังระดับประเทศ และฟรีค่าโทร/ค่าอินเทอร์เน็ตแบบโกโนลิต นานถึง 2 ปี รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 500,000 บาท

CEO Series by dtac 02

แต่แพ็คเกจสุดหรูนี้จำหน่ายด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 199,999 บาทเท่านั้น โดยจะเปิดจองพร้อมกันในวันที่ 22 กันยายน 2560 นี้ ผ่านทางเว็บไซต์ดีแทค http://www.dtac.co.th/camp/postpaid/ceo-series.html เท่านั้น

gold sim

นางสาวปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจโพสต์เพด กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “การร่วมมือกับโกลด์อีลิทในครั้งนี้ จะเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายระดับไฮเอนด์อย่างเต็มตัว โดยมั่นใจว่า แพ็คเกจซีอีโอซีรีย์เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าของดีแทค ซึ่งในปีที่ผ่านมาโทรศัพท์มือถือรุ่นไฮเอนด์ยี่ห้อซัมซุงยังคงแบรนด์ขายดี เมื่อนำมารังสรรค์ให้หรูหรามากขึ้นก็จะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายระดับบนได้เป็นอย่างดี ประกอบกับซูเปอร์ แพลทตินัม นัมเบอร์ และเบอร์มงคลที่จะเป็นสัญลักษณ์แห่งความสำเร็จและไลฟ์สไตล์เหนือระดับได้อย่างลงตัว ก็จะเป็นกลยุทธ์ที่กระตุ้นให้คนใช้เบอร์ของดีแทคมากขึ้นอย่างแน่นอน นอกจากนั้น เรายังเล็งเห็นว่า ชัวร์ ไลฟ์ เทเลเคคอม มีประสบการณ์ในการทำการตลาดกลุ่มโทรศัพท์เคลื่อนที่ระดับไฮเอนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกมาสู่ตลาดเมืองไทย ซึ่งจะสามารถสร้างสรรค์สิ่งที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ได้เป็นอย่างดี”

CEO Series by dtac 04

ด้าน นายสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัวร์ ไลฟ์ เทเลคอม จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของโกลด์ อีลิท ปารีส กล่าวว่า “สำหรับการร่วมมือกับดีแทคครั้งนี้ นับเป็นการรวมตัวครั้งแรกและครั้งสำคัญในการ สร้างสรรค์แพ็คเกจสุดพิเศษที่เรียกได้ว่าดีที่สุดแห่งปี 2017 เพื่อสร้างความคึกคักให้วงการไฮเอนด์อีกครั้ง ซึ่งเรามั่นใจว่า ความพิเศษที่รวมอยู่ในแพ็คเกจนี้ ไม่ว่าจะเป็นลักซัวรี่สมาร์ทโฟน เลขหมายวีไอพี และเลขหมายมงคล จะช่วยเติมเต็มให้ชีวิตเหนือระดับมากขึ้นกว่าที่เคย และคาดว่า จะได้การตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายและช่วยเพิ่มยอดขายให้ทั้งดีแทค และโกลด์ อีลิท ปารีส ในปีนี้ได้อย่างเกินคาดอย่างแน่นอน” นายสุทธิเกียรติกล่าว

Mark-Sutikiat Kittipatrakul

แพ็คเกจซีอีโอ ซีรีย์ จะเปิดจองพร้อมกันในวันที่ 22 กันยายน 2560 นี้ ผ่านทาง www.dtac.co.th  ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.goldeliteparis.com หรือสอบถามโทร. 090 001 0009

รายละเอียดแพ็คเกจซีอีโอ ซีรีย์

dtac-Gold-Elite-Galaxy-S8

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก