Infinix AI พลิกโฉมอนาคต ยกระดับชีวิตผู้ใช้งานด้วยเทคโนโลยี AI ปลดล็อกทุกศักยภาพแห่งการสร้างสรรค์
ที่ซึ่งความอัจฉริยะบรรจบกับความเป็นไปได้อันไร้ขอบเขต

01 Infinix AI  Folax

อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกที่คุ้มค่า ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดตัว ‘Get in Now with Infinix AI: Where Intelligence Meets Infinite Possibilities’ เทคโนโลยีสุดล้ำที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานเพื่อชีวิตสมบูรณ์แบบ ด้วยประสิทธิภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการทั้งในด้านการวิเคราะห์และแก้ปัญหา ความคิดสร้างสรรค์ และการเพิ่มความสามารถในการสร้างข้อมูลเนื้อหาและผลิตคอนเทนต์ใหม่ได้ อย่างสะดวกยิ่งขึ้น รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ โดยทั้งหมดนี้ออกแบบด้วยความเข้าใจและคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้งานเป็นหลัก โดยเทคโนโลยีนี้จะนำมาใช้ในอนาคตของสมาร์ทโฟนอินฟินิกซ์ เพื่อตอกย้ำอินฟินิกซ์ในฐานะแบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ดีที่สุด

นายเวยจี เน่ย (Weiqi Nie) หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์บริษัท อินฟินิกซ์ กล่าวว่า “อินฟินิกซ์มุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์ในชีวิตประจำวันของผู้ใช้งานด้วยพลังการขับเคลื่อนของ AI โดยอินฟินิกซ์ได้คิดค้นและส่งมอบฟีเจอร์ที่จะมาเปลี่ยนแปลงชีวิตในทุกวันให้มีความพิเศษมากยิ่งขึ้น เพื่อผู้ใช้งานทุกเจเนอเรชัน ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา ไปจนถึงวัยทำงาน ด้วยผู้ช่วยอัจฉริยะอย่าง Folax,  AI และเครื่องมือการเขียนที่อินฟินิกซ์ได้พัฒนาขึ้นจะช่วยแก้ปัญหาได้อย่างครอบคลุมและเป็นมืออาชีพ พร้อมยกระดับและผสานเทคโนโลยีเข้ากับการใช้งานในชีวิตประจำวันอย่างลงตัว”

02 Infinix AI Summarize

Get In Now with Infinix AI

เมื่อการขับเคลื่อนนวัตกรรมและการเติบโตของของเทคโนโลยี Artificial Intelligence หรือ AI ได้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง Infinix AI จึงได้ก้าวสู่มาตรฐานใหม่ที่ทำให้นวัตกรรมเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต และสร้างสรรค์แรงบันดาลใจให้ผู้ใช้งานพร้อมออกไปค้นหาสิ่งใหม่ Infinix AI  จึงไม่ใช่เพียงแค่เทคโนโลยีเท่านั้น แต่เป็นการช่วยให้ผู้ใช้งานพร้อมก้าวสู่อนาคตภายใต้แนวคิด ‘Limitless Intelligence, Infinite Possibilities’ เทคโนโลยีที่ไร้ขีดจำกัด ที่ซึ่งความอัจฉริยะบรรจบกับความเป็นไปได้อันไร้ขอบเขต เพื่อความเป็นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ด้วยการพัฒนาฟีเจอร์เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในด้านต่าง ๆ ขึ้นมาดังนี้

03 Infinix ASK AI

·      การต่อยอดความคิดสร้างสรรค์และการสร้างสรรค์เนื้อหา  Infinix AI  มอบเครื่องมือที่ช่วยให้การสร้างสรรค์เป็นเรื่องง่ายด้วยความสามารถในการแปลงภาพสเก็ตช์ให้ได้เป็นภาพที่สมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับคนทำงานสายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ดีไซนเนอร์ หรือศิลปิน ตลอดจนความสามารถในการเข้าใจภาพถ่าย เพื่ออธิบายเนื้อหาภาพ ระบุข้อมูลที่อยู่ในภาพและสรุปเป็นเนื้อหาสำคัญเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและต่อยอดไอเดียให้ผู้ใช้งาน

·      การสร้างสรรค์เนื้อหาด้วย AI ด้วยคุณสมบัติขั้นสูงจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถออกแบบและสร้างเนื้อหาวิดีโอที่มีคุณภาพสูงและไม่ซ้ำใคร

·      การปรับปรุงการเขียนและการสื่อสาร อินฟินิกซ์ได้ปรับปรุงการเขียนด้วย AI เพื่อการใช้งานอย่างมืออาชีพ อาทิ การตรวจสอบไวยากรณ์ การปรับรูปแบบและการผลิตงานเขียน เพื่อให้ได้เนื้อหาการเขียนที่ละเอียดและครบถ้วน

·      ตัวช่วยในการทำงาน ด้วยฟีเจอร์ที่สามารถดึงข้อความออกมาจากภาพถ่าย และสามารถช่วยสรุปงาน จึงช่วย ลดระยะเวลาทำงานการให้ชีวิตชาวออฟฟิศสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น หรือจะเป็น ตัวช่วยการเรียน สำหรับนักเรียนและนักศึกษา ที่สามารถช่วยอธิบายบทเรียนที่เข้าใจยากได้แบบเรียลไทม์ และยังเป็นตัวช่วยการเดินทาง เพราะ Infinix AI  มีฟีเจอร์ช่วยเสริมการเรียนรู้และการแก้ปัญหาในชีวิตประจำวัน ด้วยความสามารถในการดึงข้อมูลจากภาพถ่ายและนำมาเทียบกับข้อมูลของสถานที่ทั่วไป ทำให้สามารถตอบคำถามเกี่ยวกับสถานที่ท่องเที่ยว พืชพรรณ หรือธรรมชาติรอบตัว เพียงถ่ายภาพและอัปโหลดเพื่อรับข้อมูลที่ต้องการ  

04 Infinix AI Life

อินฟินิกซ์มุ่งมั่นที่จะทำให้การดำเนินชีวิตเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการพัฒนาอุปกรณ์และเทคโนโลยีให้มีความอัจฉริยะ พร้อมนำเสนอทางออกที่ครอบคลุมความต้องการของผู้ใช้ทั่วโลก เตรียมพบกับเทคโนโลยีที่จะมากำหนดอนาคตได้บนสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของอินฟินิกซ์ที่จะเปิดตัวและวางจำหน่ายในอนาคต ติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก