Realme Q3s โผล่บน Geekbench ยันมาพร้อม Snapdragon 778G อย่างแน่นอน

Realme Q3s หรือในชื่อรหัส RMX3461 โผล่ผลคะแนนบน Geekbench หลังจากหลุดออกทาง TENAA รอบนี้ยันแล้วว่ามาพร้อม Snapdragon 778G อย่างแน่นอน

Realme Q3s
Realme Q3s

ช่วงเดือนตุลาคมนี้นั้นเป็นช่วงที่มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนมากมายจริงๆ เหตุผลหนึ่งนั้นก็เพื่อที่จะทำยอดจำหน่ายในช่วงวันหยุดยาวช่วงสิ้นปีหรือช่วงวันคริสต์มาสให้ได้มากที่สุด ดังนั้นในช่วงก่อนเปิดตัวนี้จึงมีข้อมูลออกมามากเหลือเกิน ล่าสุดกับสมาร์ทโฟนที่มีชื่อรหัสว่า RMX3461 หรือชื่อที่จะถูกใช้ในการจำหน่ายว่า Realme Q3s ได้มีผลคะแนนการทดสอบจาก Geekbench หลุดออกมาให้เห็นแล้วหลังจากที่หลุดออกมาจากทาง TENAA แบบเป็นรูปตัวเครื่องเต็มๆ ผลคะแนนจะเป็นเช่นไรนั้นไปดูกันเลย

Realme Q3s Smartphone 001
Realme Q3s Smartphone 002

จากผลคะแนนนั้นเรียกได้ว่าไม่ได้ผิดไปจากข่าวลือก่อนหน้านี้ โดยจากผลคะแนนนั้นพบว่าอยู่ในระดับเดียวกับ Qualcomm Snapdragon 778G หรือไม่ก็จะเป็น Snapdragon 860 ทว่าจากสเปคของตัวชิปเซ็ทที่เป็นแบบ 2 Cluster และชิปกราฟิกรุ่น Adreno 642L นั้นทำให้รู้ได้ว่า RMX3461 นี้นั้นจะใช้ชิปเซ็ทระดับกลางรุ่นใหม่ยอดนิยมอย่าง Qualcomm Snapdragon 778G อย่างแน่นอน นอกไปจากนั้นแล้วจากข้อมูลทางด้านบนนี้ทำให้เราได้รู้อีกด้วยว่าตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับหน่วยความจำขนาด 8 GB 

หากกลับไปอ้างอิงจากทาง TENAA อีกครั้งนั้นพบว่า RMX3461 จะมีให้เลือกด้วยกัน 3 โมเดลย่อยแยกตามขนาดหน่วยความจำและแหล่งเก็บข้อมูลคือ 6GB/128GB, 8GB/256GB, 12GB/512GB แถมตัวเครื่องนั้นจะรองรับการเพิ่มแหล่งเก็บข้อมูลแบบ microSD Card อีกด้วยต่างหาก ถ้าไม่มีอะไรพลาดนั้นคาดว่าทาง Realme น่าจะมีการเปิดตัว Realme Q3s ในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจะเปิดตัวพร้อมกับเครื่องรุ่น Realme GT Neo2T ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 19 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก