ใหม่! Galaxy Z Fold6 l Z Flip6 สมาร์ทโฟนพับได้รุ่นใหม่ล่าสุดจากซัมซุง วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว! ซื้อวันนี้ รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ! พร้อม Galaxy Z Fold6, Z Flip6, Watch Ultra, Watch7 และ Buds3 series

Galaxy Z Fold6 Z Flip6

พร้อมพับ! ซัมซุงวางจำหน่าย Galaxy Z Fold6 l Z Flip6 อย่างเป็นทางการแล้ว ซื้อวันนี้พร้อมรับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ ทันที! พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจาก Galaxy Watch7, Galaxy Watch Ultra และ Galaxy Buds3 series

ซัมซุงพร้อมวางจำหน่าย Galaxy Z Flip6 และ Galaxy Z Fold6 อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ มาพร้อมกับฟีเจอร์แบบอัปเกรดสุดล้ำ ไม่ว่าจะเป็นกล้อง 50 MP ที่ให้ภาพคมชัด ฟีเจอร์ Galaxy AI ที่จะช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น ใช้งานได้สนุกขึ้น โดดเด่นด้วยดีไซน์หน้าจอพับได้ที่แข็งแรงทนทานกว่าเดิม ถึง 2 เท่า ซึ่งช่วยเพิ่มทั้งความทนทาน ทนน้ำ ทนฝุ่นเป็นครั้งแรก พร้อมแบตเตอรี่อึดขึ้น กับครั้งแรกของการใช้ตัวระบายความร้อนจาก vapor chamber เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานในทุกสถานการณ์

พับเลย ไม่ต้องรอ! ซื้อ Galaxy Z Fold6 l Z Flip6  ได้แล้ววันนี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษทันที!

  • ต่อที่ 1: ลดเพิ่มสูงสุด 7,000.- เมื่อนำเครื่องเก่ามาแลกใหม่
  • ต่อที่ 2: ฟรี Samsung Care+ 1 ปี ประกันจอแตก และ อุบัติเหตุ
  • ต่อที่ 3: ส่วนลด 30% เพื่อแลกซื้อ Galaxy Watch l Buds เมื่อซื้อในคำสั่งซื้อเดียวกัน

นอกจากนี้ซัมซุงยังวางจำหน่ายอุปกรณ์อื่น ๆ ได้แก่ Galaxy Watch Ultra และ Galaxy Watch7 รวมถึง Galaxy Buds3 และ Galaxy Buds3 Pro พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ลด30% ทันที เมื่อสั่งซื้อพร้อมสินค้าที่เข้าร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค. 67 – 1 ก.ย. 67 เท่านั้น! ที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ Samsung Thailand

การวางจำหน่าย

  •  Galaxy Z Fold6 มีสีให้เลือก ได้แก่ Silver Shadow, Pink และ Navy ส่วน Galaxy Z Flip6 มีสีให้เลือก ได้แก่ Silver Shadow, Yellow, Blue และ Mint โดยสีพิเศษเฉพาะของซีรีส์ Galaxy Z ได้แก่ สีพิเศษของ Galaxy Z Flip6: Crafted Black, White, Peach และสีพิเศษของ Galaxy Z Fold6: Crafted Black, White
  • Galaxy Z Flip6 ความจุ 256GB ราคา 42,900 บาท ความจุ 512GB ราคา 47,900 บาท และ Galaxy Z Fold6 ความจุ 256GB ราคา 63,900 บาท, ความจุ 512GB ราคา 68,900 บาท และความจุ 1TB ราคา 78,900 บาทสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://smsng.store/Buy_GalaxyZFlip6
  • Galaxy Watch Ultra ขนาด 47 มม. ในสี Titanium Gray, Titanium White และ Titanium Silver ราคา 23,900 บาท, Galaxy Watch7 ขนาด 44mm ในสี Green และสี Cream ราคา 12,900 บาท และ ขนาด 40mm ในสี Green และสี Cream ราคา 10,900 บาท สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/Buy_GalaxyWatchUltra
  • Galaxy Buds3 Series มีให้เลือกสองสี ได้แก่สี Silver และสี White ราคา Galaxy Buds3 Pro ราคา 7,490 บาท และ ราคา Galaxy Buds3 ราคา 5,490 บาท
    สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/Buy_GalaxyBuds3

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก