ลือ!! Galaxy Z Flip6 อาจได้อัปเกรดกล้องหลังเป็น 50MP

ข่าวลือ Galaxy Z Flip6 เริ่มมาแล้วครับทั้ง ๆ ที่พึ่งจะเปิดตัว Galaxy Z Flip5 ไปได้ไม่นาน นับว่าเป็นอะไรที่ผิดจังหวะสุด ๆ เลยทีเดียว เพราะน่าจะทำให้มีใครหลาย ๆ คนเกิดลังเลขึ้นมาก็ได้

Galaxy Z Flip6

ลือ!! Galaxy Z Flip6 อาจได้อัปเกรดกล้องหลังเป็น 50MP

พึ่งเปิดตัวกัน Galaxy Z Flip5 กันไปได้ไม่นาน ข่าวลือแรงของ Galaxy Z Flip6 ก็โผล่ออกมาแล้วครับ​โดยผู้ที่เผยข้อมูลนี้ออกมาก็คือเว็บไซต์ GalaxyClub ซึ่งได้มีการเผยออกมาว่าตอนนี้ Z Flip6 อยู่ในขั้นตอนการทดสอบของ Samsung เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และที่สำคัญเครื่องทดสอบที่ว่าใช้กล้องหลังความละเอียด 50MP ด้วย นับว่าเป็นการอัปเกรดที่น่าสนใจทีเดียว

สำหรับกล้อง 50MP ที่ว่านี้ถึงจะยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นกล้องตัวไหน แต่ก็คาดว่าน่าจะเป็นกล้อง 50MP ตัวเดียวกับที่ใช้บน Galaxy S23 และ Galaxy S23+ ครับ ในขณะที่เลนส์ Ultra-Wide ยังไม่ข้อมูลออกมาว่าจะอัปเกรดด้วยไหม นอกจากนี้ก็ยังไม่แน่ใจด้วยว่าชิปประมวลผลที่ใช้จะเป็น Snapdragon 8 Gen 3 หรือ Exynos 2400 กันแน่ เราก็คงได้แต่ต้องรอดูกันต่อไปเพราะนี่ก็พึ่งจะเปิดตัว Z Flip5 ไป ทำให้ังมีเวลาในการพัฒนาอีกนาน

ที่มา GalaxyClub

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก