เผยวิดีโอคอนเซ็ปต์ Samsung Galaxy S8 ที่ถูกคาดการณ์ว่าใกล้เคียงกับตัวจริงมากที่สุด ??

s8

เชื่อว่าหลายคนคงรอการเปิดตัวของ Samsung Galaxy S8 กันอยู่เนื่องจากซัมซุงจะจัดเต็มให้กับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เป็นอย่างมากเพื่อชดเชยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ Galaxy Note 7 และเรียกเสียงตอบรับของผู้บริโภคกลับมาอีกครั้งหนึ่ง ซึง Galaxy S8 จะถูกเปิดตัวในงาน MWC เดือนปลายเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า และในวันนี้ได้มีภาพหลุดที่หลายคนรอคอยนั่นก็คือภาพเร็นเดอร์ที่ถูกคาดการณ์ว่ามันคือ Samsung Galaxy S8

Galaxy-S8-Concept-Video

จากภาพหลุดเป็นเหมือนภาพที่ถูกแคปหน้าจอมาจากวิดีโอซึ่งแสดงให้เห็นตัวเครื่องที่มาด้วยกัน 4 สี ที่สำคัญยังมากับกล้องหลังแบบ Dual Camera ที่มีการดีไซน์กล้องเรียงตัวลงด้านล่าง การออกแบบตัวเครื่องมีการตัดขอบด้วยโลหะเช่นเดิม เพื่อเพิ่มความสวยงาม สำหรับหน้าจอของ Galaxy S8 จากข่าวลือเผยว่าจะมี 2 ขนาดหน้าจอด้วยกัน คือ 5.7 นิ้ว และ 6.2 นิ้ว ซึ่งจะเป็นหน้าจอแบบ Bezel Less ที่มีขอบหน้าจอที่บางและมีพื้นที่หน้าจอเต็มตัวเครื่องด้านหน้า คล้าย ๆ กับ Xiaomi Mi Mix

สำหรับรายละเอียดสเปคที่เผยออกมาจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 835 มีแรมให้เลือกสูงสุด 8 GB และมีพื้นที่เก็บข้อมูลในรุ่นเริ่มต้นที่ 64 GB กล้องหลังแบบ Dual Camera ฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือผ่านทางหน้าจอ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งใครอยากดูวิดีโอคอนเซ็ปต์การออกแบบตัวเครื่อง Samsung Galaxy S8 สามารถดูได้ที่วิดีโอด้านล่างได้เลยครับ แต่อย่างไรก็ตามภาพในวิดีโอยังเป็นแค่คอนเซ็ปต์การออกแบบที่เชื่อถือยังไม่ได้ คงต้องรอช่วงใกล้เปิดตัวเชื่อว่าจะมีภาพหลุดออกมาให้เราเห็นกันก่อนแน่นอน

 

ที่มา theandroidsoul

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก