ข่าวลือ!! Samsung อาจปล่อย Samsung Galaxy S7 mini ออกมาสู้ iPhone SE ในเร็วๆนี้!!!

Screenshot_1

ก่อนหน้านี้ในอดีตที่ผ่านมาทาง Samsung ได้เคยปล่อยรุ่น Mini ออกมาแล้วในมือถือตระกุล Galaxy S ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เคยมีข่าวลือออกมาว่าอาจจะมีมือถือรุ่น Galaxy S6 mini ออกมาและจนถึงขณะนี้ก็เห็นได้ชัดแล้วว่าไม่มีมือถือรุ่นดังกล่าวเกิดขึ้นแต่อย่างใด และล่าสุดได้ข่าวลือหลุดออกมาว่าทาง Samsung อาจจะปล่อยมือถือออกมาประชันกับมือถือรุ่นใหม่จาก Apple อย่าง iPhone SE

ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่ามือถือรุ่นใหม่ที่ออกมานั้นอาจจะเป็น Samsung Galaxy S7 mini ที่จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4.6 นิ้วความละเอียดระดับ HD ซีพียู Snapdragon 820 หรือ Exynos 8890 แรม 3 GB กล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซล และตัวเครื่องมีความหนาเพียง 9.9 มิลลิเมตรเท่านั้น จะเห็นได้ว่าสเปคตัวเครื่องนั้นดีไม่แพ้มือถือรุ่นใหญ่อย่าง Samsung Galaxy S7 และ Galoay S7 Edge เลยซึ่งเราต้องมาคอยดูกันอีกครั้งว่าข่าวลือที่ออกมานี้จะเป็นความจริงหรือไม่

 

ที่มา Sammobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก