Galaxy S7 จะใช้วัสดุตัวเครื่อง ที่ทนทานกว่าอลูมิเนียม เกรด 7000 บน iPhone 6s

Fuqb9hA

ตามข่าวลือบนเว็บไซต์ Weibo จากจีนระบุว่า มีความเป็นไปได้ที่ Samsung Galaxy S7 จะใช้การผลิตที่ยากขึ้น และซับซ้อนกว่า Samsung Galaxy S6 หลังจากที่ก่อนหน้า ได้มีข่าวลือจากแหล่งเดียวกัน ว่า  iPhone 6s และ iPhone 6s Plus จะใช้ อลูมิเนียมเกรด 7000 ล่าสุด ก็มีข่าวลืออีกว่า  Samsung Galaxy S7 จะใช้ วัสดุตัวเครื่องที่ทำมาจากแมกนีเซียมอัลลอยด์ ส่วนด้านหลังเป็นกระจก ในประเทศจีนและสหรัฐอเมริกา จะใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon 820 SoC

2012_Nikon_D4_magnesium-alloy_frame_2012_CP+ซึ่งวัสดุที่ผสมผสานระหว่างโลหะและแมกนีเซียมอัลลอยด์ เหมือนกับที่ใช้บนกล้อง DSLR และจักรยานนั้น จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับโทรศัพท์มากขึ้น และหากทำหล่นหรือตกพื้น ก็จะได้รับความเสียหายน้อยลงด้วย รวมทั้งมีน้ำหนักเบา ทำให้จับถนัดมือมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่า มันจะแข็งแรงกว่า อลูมิเนียมเกรด 7000 ที่อยู่บน iPhone 6 และ iPhone 6s อย่างแน่นอน (แต่อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น) โดยสเปคที่หลุดมา Samsung Galaxy S7 จะใช้หน่วยประมวลผล Exynos 8890 หน้าขอมีขนาด 5.7 นิ้ว ความละเอียด  1440×2560 พิกเซล กล้องหน้าและหลังมีความละเอียดเท่ากัน

New-Design-Magnesium-Alloy-Wheel-Mountain-Bike-FP-MTB-A056-

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก