เคาะราคา Galaxy S6 Edge Platinum Gold ใน Ebay ที่อาจทำให้คุณเสียวไส้!!!

789

Samsung Galaxy S6 Edge  ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ ซึ่งมีราคาอยู่ที่ 921 ดอลล่าร์ ในความจุ 32 GB ซึ่งในวันนี้ Kickmobiles ได้เปิดตัว Galaxy S6 Edge รุ่น  Gold Platinum Limited edition

ขนาดความจุ 128 GB มีจำนวนจำกัดเพียง 500 เครื่องเท่านั้น ซึ่งเครื่องที่นำมาประมูลใน Ebay นั้น คือ”เครื่องแรก” ที่ผลิด ส่งผลให้ตอนนี้มีผู้เคาะราคาไปแล้วถึง 7,989 ดอลล่าร์

ซึ่งที่จริงแล้ว Galaxy S6 Edge Gold Platinum Limited edition 128 GB เครื่องอื่นๆ จะมีราคาขายปกติอยู่ที่เพียง 1,365 ดอลล่าร์ เท่านั้น

123

 

ที่มาของความพรีเมียม หรูหรา มีระดับ จนต้องดีดราคาไปสูงลิบลิ่ว นั่นก็คือ ตัวเครื่องที่มีความจะมหาศาลถึง 128 GB ตัวเครื่องใช้สี Gold Platinum แบบพิเศษ และได่ของแถมพ่วงมาอีกมามากมาย เช่น ชุดชาร์จแบบไร้สาย เคสแบบ Clear View cover และบัตรกำนัลจาก Samsung Bluehouse แบบ VIP เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมายจาก Samsung

รู้แบบนี้แล้ว น่าลองเป็นเจ้าของดูซักเครื่องนะครับ

ที่มา : AndroidAuthority

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก