หลุด!! ภาพตัวเครื่อง Galaxy S24 Ultra เทียบกรอบกับ Galaxy S23 Ultra หรูหราขึ้น โค้งน้อยลง ช่องลำโพงใหม่

Galaxy S24 Ultra

มากันเรื่อยๆ กับข่าวของ Samsung Galaxy S24 Ultra เรือธงรุ่นต่อไปของ Samsung ที่จะเปิดตัวในเดือนหน้านี้แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการหลุดภาพเรนเดอร์กันไปแล้ว คราวนี้มาด้วยภาพเครื่องจริงกันเลยทีเดียว โดยจะถูกเอาไปเทียบกับ Galaxy S23 Ultra เฉพาะในส่วนกรอบรอบตัวเครื่องให้เห็นถึงความแตกต่าง

หลุด!! ภาพตัวเครื่อง Galaxy S24 Ultra เทียบกรอบกับ Galaxy S23 Ultra

GAtawQ3bkAAdaPi

ซึ่งผู้ที่เอามาเผยแพร่ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน @IceUniverse คนเดิมนั่นเอง โดยเราจะเห็นได้ว่าตัวกรอบของ Galaxy S24 Ultra นั้นเมื่อวางเทียบกับ Galaxy S23 Ultra แล้วจะมีความโค้งมนที่น้อยลงกว่าเดิมมาก ซึ่งนั่นจะทำให้ตัวเครื่องมีความหนามากยิ่งขึ้น แต่ก็ทำให้สามารถขยายขนาดปุ่มได้ด้วย

GAtawQHbAAAKn 1

ในส่วนของด้านล่างเครื่องนั้นจะมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจนโดยที่เห็นแบบเด่นชัดที่สุดเลยก็คือดีไซน์ลำโพงที่เปลี่ยนไปจากที่เป็นช่องๆ เปลี่ยนไปเป็นแบบขีดเดียวยาวเลย อีกจุดที่เปลี่ยนไปก็คือช่องระบายอากาศที่ย้านไปไว้ข้างบนแทน และตัวปากกา S-Pen มีปุ่มกดที่แบนขึ้น

GAtawQFbcAAajBJ

ซึ่งเมื่อมีการเอามาถือเทียบกันแบบนี้แล้วก็น่าจะให้ความรู้สึกตอนจับถือที่แตกต่างกันพอสมควรทั้งๆ ที่ดีไซน์ก็ไม่ได้แตกต่างไปจากเดิมเท่าไร อย่างไรก็ดี คงต้องมารอดูกันว่าทาง Samsung จะเปิดตัวมาด้วยราคาค่าตัวที่เท่าไรกันแน่ เพราะนั่นน่าจะเป็นประเด็นหลักของคนส่วนใหญ่แน่ๆ

ที่มา @IceUniverse

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก