เผยต่อ!! กล้อง 5x ใน Galaxy S24 Ultra จะถ่าย Portrait ได้และรองรับการถ่ายวิดีโอ 8K แถมคุณภาพการซูม 10x ดีเหมือนซูมแบบ Optical

ยิ่งใกล้วันเปิดตัว ข่าวคราวเรื่องฟีเจอร์ใหม่ๆ ของ Samsung Galaxy S24 Ultra ก็มีโผล่ออกมาเรื่อยๆ ล่าสุดก็มีการปล่อยข้อมูลความสามารถของกล้อง 5x ตัวใหม่ออกมาด้วย ซึ่งกล้อง 5x นี้จากข้อมูลก่อนหน้านี้จะเป็นตัวที่มาแทนกล้อง 10x เดิมนั่นเองครับ

Galaxy S24 Ultra

กล้อง 5x ใน Galaxy S24 Ultra จะถ่าย Portrait ได้และรองรับการถ่ายวิดีโอ 8K

GC9N2gKXEAEMUjX

โดยข้อมูลที่เผยออกมานั้นมาจาก Ahmed Qwaider ผ่านทาง X ว่ากล้อง Periscope 5x ตัวใหม่นั้นเมื่อเอามาทำงานร่วมกับ Galaxy AI จะมีความสามารถเพิ่มขึ้นมาดังนี้

  • ถ่ายวิดีโอ 8K ที่ระยะซูม 5x
  • ถ่าย Portrait ที่ระยะ 5x ได้
  • ถ่าย 10x ในโหมด Single Take ได้
  • ถ่ายภาพ 50MP ที่ระยะ 10x ในระดับ Optical ได้

ซึ่งจากฟีเจอร์ที่ว่ามานั้นเรียกได้ว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจมาก และเชื่อว่าน่าจะเป็นฟีเจอร์ที่หลายๆ คนอยากจะได้ โดยตามข้อมูลที่หลุดๆ ออกมาก่อนหน้านี้นั้นบอกว่าใน Galaxy S24 Ultra นั้นจะมีการเปลี่ยนกล้อง Periscope จาก กล้อง 10x มาเป็น 5x แล้วเพิ่มความละเอียดขึ้นจาก 10MP เป็น 50MP นั่นน่าจะทำให้สามารถเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้น แถมยังมี Galaxy AI ที่ Samsung โหมโปรโมทมาช่วยให้การซูมดียิ่งขึ้นด้วย

สำหรับคนที่สนในตอนนี้ Ssmsung Galaxy S24 Series ได้ทำการเปิด Pre-Register อยู่ ซึ่งสำหรับคนที่ลงทะเบียนจะได้ข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติมด้วย สามารถดูรายละเอียดได้ที่ รวมโปรจอง Galaxy S24 Ultra จาก Samsung, AIS, true-dtac, Shopee, Lazada เปิดตัว 18 ม.ค. 67)

ที่มา : X

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก