Galaxy S22 โดนปล่อยภาพหลุดของเคส เป็นหลักฐานยันดีไซน์ใหม่ของกล้อง

Galaxy S22 Series มีข่าวหลุดอีกครั้ง คราวนี้ออกมาเป็นภาพที่อ้างว่าเป็นเคสสำหรับกล้องหลังและฟิมล์ติดหน้าจอ ซึ่งยืนยันข่าวลือดีไซน์ที่มีหลุดออกมาก่อนหน้านี้

Galaxy S22
Samsung Galaxy S22 Series

ถึงแม้ว่า Samsung Galaxy S21 Series จะยังคงเป็นสมาร์ทโฟนที่สามารถทำยอดจำหน่ายได้เป็นอย่างดีอยู่ แต่ทว่าอีกไม่กี่เดือนนั้นทาง Samsung ก็เตรียมพร้อมจะเปิดตัวรุ่นสานต่ออย่าง Samsung Galaxy S22 Series แล้ว ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมในช่วงนี้นั้นเราจะได้เห็นข้อมูลข่าวหลุดของ Samsung Galaxy S22 Series ออกมาให้ได้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดนั้นผู้ใช้บน Weibo ที่มีชื่อบัญชีว่า 8090 Digital Beauty ได้ออกมาโพสภาพของเคสสำหรับกล้องหลังและฟิมล์ที่คาดว่าจะเป็นของ Samsung Galaxy S22 Series ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว

csm 005SDHXpgy1gwsk7lcf66j31400u0e2n 513bc032b0

มาเริ่มดูกันที่เคสสำหรับครอบเลนส์กล้องด้านหลังของตัวเครื่องกันก่อน โดยหากนี่เป็นของจริงแล้วนั้นจากภาพจะเห็นได้ว่าตัวเคสสำหรับปิดกล้องหลังนั้นจะคล้ายกันกับรูปดีไซน์ของตัวเครื่องของกล้องหลังที่มีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้ และจากรูปนั้นจะเห็นได้ว่า Samsung Galaxy S22 Ultra นั้นจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์กล้องรวมกันทั้งหมด 4 ตัว ซึ่งดีไซน์ตัวกล้องแบบนี้นั้นจะมีความคล้ายคลึงกันกับ Samsung Galaxy Note 20 Series อยู่พอสมควร ส่วนดีไซน์กล้องหลังของ Samsung Galaxy S22 และ Samsung Galaxy S22 Plus นั้นดูแล้วจะมีตำแหน่งการวางตัวของเซ็นเซอร์กล้องและขนาดของเฟรมกล้องเท่ากัน

สำหรับรูปทางด้านบนนั้นจะเป็นรูปของฟิมล์ติดหน้าจอที่ผู้โพสอ้างว่าเป็นฟิมล์ของ Samsung Galaxy S22 Series ทั้งหมด ซึ่งหากสังเกตดีๆ แล้วนั้นฟิมล์ของ Samsung Galaxy S22 Ultra จะมีลักษณะโค้งที่ริมหน้าจอทั้งด้านซ้ายและด้านขวา โดยหากรูปภาพทางข้างบนนี้นั้นเป็นของจริงแล้วล่ะก็นั่นจะทำให้ข่าวลือเรื่องดีไซน์ของ Samsung Galaxy S22 Ultra ที่ถูกกล่าวเอาไว้ว่าจะเป็นการนำเอาดีไซน์ของ Galaxy Note มาปรับปรุงใหม่ ทำให้ Samsung Galaxy S22 Ultra จะมาพร้อมกับช่องสำหรับใส่ S-Pen เหมือนกับที่มีรูปหลุดเผยออกมาให้เห็นกันก่อนหน้านี้

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก