หลุดภาพเคส Samsung Galaxy S11 และ S11E พบเปลี่ยนวิธีการวางกล้องหลังอีกรอบ

ติดตามกันต่อกับข่าวคราวของ Samsung Galaxy S11 ครับ เมื่อมีผู้ไปพบภาพเคสของ Galaxy S11 และ S11E ที่มาพร้อมรูปตัวเครื่องที่เป็นหุ่น mock-up มาด้วย

s11 s11e case

สำหรับฝั่งของ Samsung Galaxy S11 จากที่เห็นในภาพ ส่วนของหน้าจอจะเป็นแบบเกือบเต็ม มีการเจาะช่องสำหรับกล้องหน้าเอาไว้ตรงกลาง ต่างจากใน S10 ที่วางชิดไปทางฝั่งขวา และด้านของกล้องหลังก็เป็นไปตามเทรนด์ครับ คือวางกล้องไว้บนฐานสี่เหลี่ยมมุมโค้งที่อยู่มุมซ้ายบนของฝาหลัง ซึ่งจากในภาพก็น่าจะพอสันนิษฐานได้ว่า Samsung Galaxy S11 อาจจะมีกล้องหลัง 4 ตัว พร้อมเซ็นเซอร์อื่น เช่น ToF อยู่ด้วย

galaxy s11 case matches previously leaked design 18 galaxy s11 case matches previously leaked design 978 galaxy s11 case matches previously leaked design

ด้านของ Galaxy S11E ก็มีดีไซน์ที่ใกล้เคียงกันเลย ต่างกันที่กล้องหลังลดเหลือ 3 ตัว

galaxy s11e case matches previously leaked design 64 galaxy s11e case matches previously leaked design 782 galaxy s11e case matches previously leaked design

ที่มา: Slashleaks (1), (2)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก