หลุดภาพเคส Samsung Galaxy S10 Lite เผยรูปตัวเครื่องแทบทุกมุม

ติดตามกันอย่างต่อเนื่องกับว่าที่มือถือรุ่นใหม่จาก Samsung ที่น่าจะมากับราคาเบาลงกว่าเดิม นั่นคือ Samsung Galaxy S10 Lite ซึ่งคาดว่าจะได้รับการเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ ล่าสุดก็เป็นภาพหลุดเคสตัวเครื่องแบบใส ที่ภายในมาพร้อมกับภาพเครื่องในแบบ mock up ด้วย

galaxy s10 lite case matches previously leaked design 413

ซึ่งที่น่าสนใจก็คือส่วนของรูป mock-up ตัวเครื่อง S10 Lite ที่ออกมาค่อนข้างตรงกับข่าวลือที่มีมาก่อนหน้านี้ คือใช้หน้าจอแบบเกือบเต็มบอดี้ ไม่มีการเจาะช่องสำหรับกล้องหน้า ส่วนกล้องหลังก็มีด้วยกัน 4 ตัว วางอยู่ในแถบสีเทาเข้มจนเกือบดำ สีของฝาหลังก็เป็นแนว pearl white ที่มีประกายสะท้อนแสงด้วย ด้านของพอร์ตเชื่อมต่อก็มีให้มาเพียง USB-C เท่านั้น ไม่มีช่อง 3.5 มม. มาให้

galaxy s10 lite case matches previously leaked design 898 galaxy s10 lite case matches previously leaked design 899 galaxy s10 lite case matches previously leaked design

ที่มา: Slashleaks

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก