Samsung Galaxy Note 8 อาจจะเปิดตัวในงาน IFA 2017 เดือนกันยายน ชน iPhone 8?

Samsung-Galaxy-Note-8-concept-images

Jens Heithecker, IFA Executive Director ได้มีความคิดที่จะให้ Samsung Galaxy Note 8 กลับมาเปิดตัวในงาน IFA 2017  จากที่ก่อนหน้านี้ Samsung ได้ใช้งาน IFA ในการเปิดตัว Galaxy Note ,Note 2 ,Note 3 และ Note 4 แต่ Galaxy Note 5 และ Samsung Galaxy Note 7 ไม่ได้เปิดตัวที่งาน IFA แต่ไปเปิดตัวที่ New York ในช่วงเดือนสิงหาคมแทน

โดยงาน IFA ปกติจัดขึ้นในกรุง Berlin ประเทศเยอรมันนี ช่วงเดือนกันยายนของทุกปี มีความเป็นไปได้ว่า Samsung กำลังเล็งจังหวะที่จะเปิดตัวไม่ให้ชนกับ iPhone 8 (หรือ iPhone X) โดยชิงเปิดตัวก่อนเสียเลยในเดือนสิงหาคมเหมือนที่ผ่านมา ซึ่งในเคสของ Samsung Galaxy Note 5 นั้นก็ต้องบอกว่าไปได้สวย ด้วยยอดขายที่สูงอย่างเห็นได้ชัด แต่ในกรณีของ Samsung Galaxy Note 7 ยังวัดอะไรไม่ได้มากเกี่ยวกับการเปิดตัวในเดือนสิงหาคม เพราะดันเจอปัญหาเรื่องแบตบึ้มไปเสียก่อน

IFA-2017

Heithicker อยากให้ Samsung กลับไปเปิดตัว Note 8 ในงาน IFA อีกครั้ง แน่นอนว่า Samsung ก็มีทีเด็ดที่ต้องอุปใว้ก่อน อย่างการใช้งาน Note 8 กับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ของตน และเขายังบอกอีกว่าข่าวลือที่จัดงาน IFA 2017 ในเดือนอื่นนั้นเป็นไปไม่ได้ เพราะหลายอย่างถูกกำหนดไว้แล้ว

จากข่าวก่อนหน้านี้ที่มีภาพคอนเซ็ปออกมาเผยให้เห็นความเป็นไปได้ของหน้าตา Note 8 วันนี้เรามีสเปคคร่าว ๆ ของ Galaxy Note 8  มาให้ชมกันด้วยจะเป็นอย่างไรไปชมกัน

สเปค Samsung Galaxy Note 8 (จากข่าวลือ)

  • หน้าจอ 6.4นิ้ว ความละเอียด Quad HD(2K): 2560 x 1440 ขึ้นไป
  • CPU Snapdragon 835 และ Exynos 8895
  • กล้องหลังคู่ 12 ล้านพิกเซล และ 13 ล้านพิกเซล

ส่วนวันเปิดตัวของ Samsung Galaxy Note 8 จะเป็นช่วงไหนกันแน่นั้น อีกไม่นานคงมีอัพเดตกันในเร็ว ๆ นี้ครับ

 

ที่มา gizmochina

ภาพ phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก